Monday 26 August 2013

Cân Bằng Ngân Sách Đám Cưới | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Cân Bằng Ngân Sách Đám Cưới Việc cân bằng các khoản chi phí cho đám cưới sao cho không tốn quá nhiều tiền mà vẫn có đám cưới như ý luôn là điều các đôi uyên ương quan tâm hàng đầu. Một đám cưới có thể tiêu tốn của cô dâu chú rể từ vài chục triệu tới vài trăm triệu đồng, tùy theo quy mô, mức độ hoành tráng, nhưng dù con số chi phí ra sao, thì việc tiết kiệm luôn là điều nên làm. 1. Tìm một con số cụ thể, hợp lý Các cô dâu chú rể thường hoang mang khi nghĩ tới khoản chi phí khổng lồ cho đám cưới bởi họ thường nhìn vào những đám cưới sang trọng, lộng lẫy mà cho rằng, phải có một tài chính vững chắc mới có thể tạo ra ngày cưới như mơ. Nhưng cách thông minh nhất mà đôi uyên ương nên làm là đưa ra một con số xác định để chi cho toàn bộ ngày cưới. Con số này cần phải phù hợp với điều kiện, tiền tích lũy của cả hai người, chứ không phải là số tiền hai bạn có thể vay mượn được. Cô dâu chú rể nên tổ chức tiệc theo đúng khả năng của mình, để sau đám cưới, cả hai không cần lo lắng tới việc trả nợ cho những gì đã qua. 2. Ưu tiên ngân sách cho các khoản quan trọng Trong đám cưới, sẽ có hàng chục, thậm chí hàng trăm thứ cần chi và mức độ ưu tiên của chúng cũng vì thế mà khác nhau. Cô dâu chú rể nên chọn ra 5 phần quan trọng nhất, ví dụ tiệc cưới, trang trí đám cưới, váy cưới, chụp ảnh cưới, trăng mật... Để dồn phần lớn ngân sách lo liệu cho các khoản này. Với những phần ít quan trọng hơn, hai người có thể giảm bớt chi phí bởi mọi người sẽ nhìn vào tổng thể đám cưới với những phần quan trọng mà ít chú ý đến các chi tiết nhỏ khác. 3. Chỉ chi tiêu trong ngân sách Nhiều cô dâu khi mua sắm thường có tâm lý thích nhiều thứ khác nhau và chọn cách mua tất cả, hoặc mua thứ đắt hơn đã định với hy vọng những thứ đắt tiền hơn sẽ tốt hơn. Cũng vì thế mà ngân sách dự định ban đầu sẽ bị phá vỡ, khoản chi tiêu cho đám cưới tăng lên. Tưởng chừng như một vài khoản chi vượt ngân sách sẽ không ảnh hưởng tới túi tiền của hai người, nhưng khi cộng dồn nhiều thứ lại với nhau, bạn sẽ thấy mình phải chi trả quá nhiều. Biện pháp tốt nhất là khi đi mua sắm, cô dâu và chú rể nên đi cùng nhau để có được quyết định cuối cùng hợp lý nhất. Ngoài ra, cô dâu cũng cần có quyển sổ chi tiêu cho đám cưới và quản lý chặt chẽ từng khoản mua sắm sao cho ngân sách được cân bằng, ổn định nhất. Trong tất cả mọi dịch vụ, từ đám hỏi tới đám cưới, các cô dâu nên quyết định và tìm ra những nhà cung cấp hợp lý nhất. Ảnh: TL. 4. Luôn thương lượng với các nhà cung cấp Các cô dâu chú rể khi chọn nhà cung cấp thường ngại trả giá vì họ cho rằng dịch vụ cưới hỏi không dễ thương lượng. Nhưng đây là điều không đúng đắn, trong bất cứ trường hợp nào, đôi uyên ương cũng cần đưa ra một mức giá mà hai người lo liệu được. Hai bạn cũng không nên ngại ngần trao đổi với nhà cung cấp về khả năng chi trả để tìm ra những dịch vụ phù hợp nhất. 5. Nhờ tới sự giúp đỡ Đám cưới là sự kiện quan trọng và ý nghĩa với tất cả mọi người và chắc chắn nếu bạn cần tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân thì họ sẽ không phụ lòng bạn. Ví dụ, bạn không nên ngại ngần nhờ tới bạn bè trong việc chụp ảnh cưới hay đỡ tráp, trang trí đơn giản cho đám cưới. Việc nhờ tới khả năng của mọi người xung quanh sẽ giúp đôi uyên ương giảm thiểu chi phí và đồng thời còn làm tăng thêm tình cảm, sự gắn kết của hai người đối với bạn bè, gia đình. 6. Không so sánh với các đám cưới xung quanh Việc các cô dâu so sánh ngày vui của mình với các đám cưới của bạn bè, người thân là điều rất thường gặp. Nhưng đó là một việc làm vô ích và tốn kém bởi ngày cưới là của riêng bạn chứ không phải là cuộc chạy đua sao cho ngày lễ sang trọng, hoành tráng nhất. Tốt nhất, mọi quyết định nên được thống nhất từ hai phía cô dâu và chú rể để đảm bảo tình cảm của hai người. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Ngôi Sao - - - - - - - - -

Và nói về nôn mửa, nó làm cho tôi muốn làm như vậy khi tôi nhìn xung quanh văn phòng và nhìn thấy dây cung và màu sắc khác nhau. Một mũi duy nhất, một ren duy nhất làm cho tôi muốn nôn!

Tôi lấy một chuỗi cung mà đi lạc trên bàn của tôi. Có một cụm từ ghi trên đó. "Trân Forever"

Tôi khịt mũi và ném chuỗi trên thùng rác của tôi. Mãi mãi là một lời hứa lớn như vậy. Tôi không tin rằng bất kỳ người đàn ông có thể giữ lời hứa như lớn như vậy. Đó là lý do tại sao, ly hôn xảy ra bên trái và bên phải. Bất kỳ cô gái sẽ là một kẻ ngốc để tin vào giới hạn. Tôi, trước hết, sẽ bị nguyền rủa nếu tôi bao giờ tin rằng trong từ ngữ đó một lần nữa!

Tôi đã bị mất trong suy nghĩ của riêng tôi mà tôi đã không nhận thấy Nicole đứng trước mặt tôi, với một ánh sáng chói lớn trên khuôn mặt của cô. Tôi nhìn lên cô ấy trong một thời gian và sau đó tôi thở dài.

"Được rồi, được rồi. Tôi xin lỗi, tôi sai lầm." Tôi nói, vung tay của tôi trong không khí.

"Không, bạn không bị rối lên, Ash! Bạn cố tình phá hoại cuộc họp!"

"Tôi đã không!"

"Bạn đã quá!" Cô giận dữ nói. Sau đó, cô ấy thở dài và ngồi trên chiếc ghế trước mặt tôi. "Những gì đang xảy ra với bạn, Ash?"

"Không có gì." Tôi trả lời một cách ngây thơ.

"Bạn sử dụng để tin vào điều này. Công ty này là hai lần lớn như đó là vì bạn. Bạn đã làm việc này trong năm năm rắn và bạn là nhân viên tốt nhất công ty này đã từng gặp. Và bây giờ ... Bạn ' lại ném đi tất cả. Và trong quá trình này, bạn cũng gây nguy hiểm cho tương lai của chúng tôi cùng vớicách làm tìnhcác bạn! "

"Không, tôi không!" Tôi đã tự bào chữa.

"Có bạn! Và không chỉ là bạn gây nguy hiểm cho tương lai của chúng tôi, bạn cũng gây nguy hiểm cho tất cả các kỳ hạn của các cặp vợ chồng tham gia vào những người sẽ bước vào văn phòng này!"

Tôi thở dài. Tôi có thể đi và về với điều này mãi mãi. Tôi có thể tranh luận với cô ấy tất cả tôi muốn nhưng tôi biết rằng mình đã đúng. Tôi đã là một con chó cái. Và tôi đã được khó khăn. Và tôi không thể đứng để xem một đám cưới trong cuộc sống của tôi bao giờ trở lại.

"Những gì bạn muốn tôi làm gì?" Tôi hỏi cô ấy. "Bạn có muốn tôi nộp đơn từ chức?"

Nicole đảo mắt. "Không, ngớ ngẩn! Nhưng tôi nghĩ rằng bạn nên dành thời gian đi! Tôi nghĩ rằng bạn nên hạn chế nói chuyện với các cặp vợ chồng tham gia ... Cho đến khi bạn nhận được trở lại trên đôi chân của bạn." Cô cố gắng mỉm cười khích lệ.

Tôi thở dài. "Tôi đoán bạn nói đúng. Cảnh tượng nơi đây khiến tôi muốn nôn rồi! Và tôi không nghĩ rằng tôi có thể đứng để xem đám cưới một lần nữa. Hãy! Ý nghĩ của nó không kết thúc trong hạnh phúc mãi mãi là đủ để làm cho tôi muốn treo bản thân mình! "

"Tốt! Bởi vì đó là chính xác những gì khách hàng của chúng tôi muốn làm sau khi họ gặp gỡ với các bạn!" Một giọng nói quen thuộc nói sau lưng tôi.

Tôi không cần phải nhìn biết đó là ai. Fiona Lewinsky đứng trước mặt tôi với một ánh sáng chói trên khuôn mặt hình trái tim cô. Cô tuyên bố cô đã có nghĩa là để làm đám cưới bởi vì hình dạng của khuôn mặt của cô một mình phép thuật yêu. Tôi đã phải tròn mắt lần đầu tiên tôi nghe thấy cô ấy nói thế. Và nó vẫn làm tôi muốn cuộn mắt của tôi bây giờ.

"Fiona ..." Tôi thở dài. "Tôi nghĩ rằng tôi cần một kỳ nghỉ ít." Tôi nói với cô ấy.

"Đi một vĩnh viễn. Anh bị sa thải!" Cô ấy nói với tôi mà không chớp mắt.

Nicole đứng lên trong sốc. "Fiona! Bạn không thể làm điều đó! Quý vị phải trả một nửa thành công của bạn với cô ấy! Cô bạn giàu có, buồn thì thôi! Cô ấy thông qua một bản vá thô. Bất cứ ai trong hoàn cảnh của mình sẽ buồn! Tôi nghĩ rằng bạn đang được khắc nghiệt. "

Fiona nhướng mày nhìn cô. "Cô ấy xứng đáng với nó! Tôi bị mất hai khách hàng trong một tuần vì cô ấy."

"Cô ấy đã cho bạn gần một ngàn người trong số họ kể từ khi cô làm việc cho bạn!" Nicole lập luận. "Chúng tôi sẽ không thể là nơi mà chúng tôi đã có nó không được cho cô ấy."

"Lý do tại sao cô ấy là tốt, là bởi vì tôi đã dạy cô rất tốt. Tôi đã cho một tuần của mình để mope và khóc vì sự tham gia của mình bị hỏng. Đã ba tuần rồi! Cô ấy trở nên tệ hơn. Tôi không có thể gây nguy hiểm cho doanh nghiệp của tôi bởi vì vị hôn phu của cô bỏ cô ở bàn thờ! "

"Đó không phải là sự thật!" Tôi đã nói chuyện lần đầu tiên kể từ khi cô bị sa thải tôi.

"Có! Đó không phải là sự thật!" Nicole đã đồng ý. "Bạn không dạy bất cứ điều gì đó. Ngài là tươi và cô ấy là người đã đưa ra các khái niệm tươi ngon nhất mà chúng tôi từng được sử dụng trên các đám cưới chúng tôi đã làm trong nhiều năm qua! Phải, Ash?" Cô ấy nhìn tôi như thể cô đang cầu xin tôi để bảo vệ bản thân mình.

"Những gì tôi muốn nói là ... Nó không phải là sự thật rằng vị hôn phu của tôi để lại cho tôi tại bàn thờ." Tôi đã tự bào chữa và Nicole nhìn chằm chằm vào tôi, không thể lau các biểu hiện sốc trên mặt c

Chương 3

Nolan POV

Tôi ngồi trên ghế tát trứng vào ngã ba của tôi. Anh trai tôi nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ đắt tiền của mình sau đó cầu thang, anh tiếp tục lặp đi lặp lại quan điểm cho rằng trong một vài phút.

Tôi lắc đầu mỉm cười với tôi và mẹ của Danielle ngồi lại với nhau, nói chuyện. Tôi mỉm cười khi tôi khai thác anh em vai của tôi.

"Bình tĩnh đi." Tôi nói nhấm nháp trên nước cam của tôi.

"Tại sao không phải là cô không?" Anh thì thầm tích cực trong tai tôi.

Tôi nhún vai "Cô ấy có thể là quá mức ngủ." Tôi nói một cách hợp lý.

"Không. Daniella không quá giấc ngủ .... Không bao giờ .... Không bao giờ! "Anh ngắt lời, giọng anh thấp và nguy hiểm.

Tiếng bước chân vang lên từ xuống cầu thang và Noah chụp cái nhìn của mình để đĩa của mình thực phẩm bị ảnh hưởng, ông chọn ngã ba của mình và bắt đầu chọc thịt xông khói trên đĩa của mình. Như thể hành động như ông đã không được nhìn chằm chằm vào cầu thang cho giờ qua "Chết tiệt, Nếu tôi không phải là đói." Một giọng nói nhẹ nhàng nhẹ nhàng bao bọc xung quanh tôi như một tấm chăn. Tôi nhìn lên nhận thấy Danielle đứng ở cửa lớn kéo dài cơ thể của mình, hơi thở của tôi quá giang trong cổ họng của tôi. Cô nhìn đẹp. Mái tóc đen tuyệt vời của cô đã được cạo lại trong một búi trên đỉnh đầu của cô, cô mặc một chiếc xe tăng-top và một đôi giày trong một vớ dày brunched lên xung quanh mắt cá chân.

Tất cả các hình xăm của cô là trong chương trình, Noah đóng băng, bị sốc. Ông đã không nhìn thấy cô ấy trong một thời gian để nhìn thấy cô ấy như thế này phải là một cú sốc cho anh ta. Cô ngáp.

Sinh đôi của cô, Daniella đã ở bên cạnh Danielle to mắt. Cô nhìn xa để kích thích cho buổi sáng sớm.

"Xin chào tất cả mọi người!" Cô cười lớn.

Chị gái nhảy quay đầu xung quanh uể oải "Bình tĩnh nó xuống đó tinkerbell." Cô nói một cách mệt mỏi.

Daniella cười khúc khích "Không phải là cô vui?" Cô thở dài ", cô chỉ là buồn cười.", Bà nói bỏ vào nhà bếp và lấy một cái bát ra khỏi tủ và điền nó với ngũ cốc.

Em trai của tôi bị bắn tôi một cái nhìn bối rối nhìn chằm chằm vào Daniella người bây giờ cười trong khi nhìn chằm chằm vào Danielle.

Danielle nhướn mày "Đừng nhìn tôi như một peado.", Cô nói.

Daniella cười khúc khích, "Mẹ ơi! Đoán những gì chúng tôi đã làm? "Cô ấy hỏi.

Danielle bắn cho cô một 'im lặng' nhìn, Daniella bỏ qua nó "Danielle đưa tôi ra ngoài và cô ấy hãy để tôi cho cô ấy hình xăm khác!" Cô kêu lên, trượt vào chỗ ngồi miễn phí cuối cùng mà là bên cạnh người anh em của tôi.

Em trai của tôi căng lên.

Bà mẹ đôi mắt của đôi mở rộng "Danielle Michelle Janet Mitcherson!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle cắn môi nhìn xung quanh nhà bếp tình cờ như thể cô đã không làm bất cứ điều gì.

"Danielle!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle nhìn về phía mẹ mình "Oh." Cô chỉ vào mình là "tôi", cô hỏi.

Mẹ cô gật đầu "Có. Bạn. "Cô nói, cô nhìn xám xịt" Cho tôi xem những hình xăm của "cô ngắt lời.

"Vâng thưa cô", Danielle cho biết chế giễu khi cô đứng lên, cô bắt đầu quay đầu xe tăng của mình lên từ phía dưới tôi muốn rên rỉ.

Da của cô trông rất hoàn hảo, vì vậy sữa tôi muốn liếm nó, cô dừng lại kéo nó lên khi cô đến lồng ngực của mình.

Ở mặt bên của lồng ngực của mình trong dạng chữ viết tay nhỏ là những lờiDaniella.Hàm Mẹ cô đã giảm "Bạn hãy để cô ấy làm điều đó?" Cô hỏi.

Danielle gật đầu chụp Daniella một cái nhìn của tình yêu, cô ấy có lẽ đã không nhận ra rằng cô đã cho cô cái nhìn đó, nhưng cô ấy đã làm. Tôi muốn cô ấy cho tôi cái nhìn đó.

"Tôi sẽ rất khó chịu với bạn nếu nó không thật ngọt ngào." Mẹ cô nói, thất vọng rõ ràng với chính mình bởi vì cô không thể giận những trò hề của cô con gái.

"Cho cô một trong những khác bạn có!" Daniella máy.

Danielle nắm chặt cằm cô "Chỉ cần im lặng. Xin vui lòng. Không nói được. "Cô nói, trêu chọc giọng nói của cô.

"Một số khác?" Mẹ cô hỏi bực tức cầm đầu trong bàn tay của cô "Tôi không bao giờ được nghỉ ngơi?" Cô hỏi nhìn lên trần nhà như thể nói với thượng đế.

Danielle cười toe toét "Bạn có thể như thế này." Cô nói cầm tay cô ấy tôi không thể nhìn thấy rõ ràng nhưng khi mẹ bà mắt nó hạ cánh trên đó. Họ đầy nước mắt, nước mắt của hạnh phúc.

"Bạn nhận được một hình xăm hơn và tôi sẽ giết bạn." Mẹ cô nói giọng nhỏ giọt trong tình yêu, Danielle cúi xuống và mổ đầu của mẹ cô. Đó là một khoảnh khắc dịu dàng, tôi muốn nắm bắt nó. Nhìn thấy tình yêu trên khuôn mặt của Danielle làm tôi choáng váng với sự phấn khích.

Tôi không biết tại sao. Một cái gì đó về việc nhìn thấy Danielle hiện tình yêu với ai đó làm tôi hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment