Wednesday 21 August 2013

Tiệc Cưới Sân Vườn | ảnh cưới | T

Tiệc Cưới Sân Vườn  Một bữa tiệc trong không gian khu vườn rộng mở, rộn ràng tiếng nhạc và nhiều hoạt động vui chơi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các đôi cưới vào mùa hè. Với những đôi uyên ương có không gian nhà rộng hoặc thích phong cách sân vườn thì chiều mùa hè là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho một đám cưới ngoài trời trong khu vực vườn cây xanh tốt. Đám cưới sân vườn mang đến cảm giác thoải mái, tự nhiên nhưng không kém phần vui vẻ, náo nhiệt. Tông màu chủ đạo: Các sắc thái của màu hồng, từ hồng phớt nhạt đến hồng đậm. Địa điểm tổ chức: Sân vườn với lều bạt và không gian mở. Phong cách: Trẻ trung, dành cho những vị khách thân thiết, những người ưa chuộng không gian thiên nhiên.    - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Tôi ra hiệu cho bản thân mình, nhìn vào Hunter. "Ừ, không phải là cô đáng yêu, Stevie Wonder? Và đây không phải là ngay cả mặt tốt của tôi." Tôi quay sang bên trái của tôi.

Có điều gì đó vô cùng Petrifying về một chàng trai mù nóng ném dao găm vào bạn với đôi mắt của họ.

"Hạt tiêu, tôi đang cố gắng để giúp bạn ở đây, nhưng nếu bạn đái ra em trai của tôi, ông theo nghĩa đen sẽ rip bạn trong một nửa," Sin nói, bước về phía tôi. Tôi là khá cao đối với một cô gái. Tôi chắc chắn có thể là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp nếu tôi muốn. Ok, có lẽ tôi đã không phải là cao, và có lẽ tôi thậm chí không như bóng rổ, nhưng vẫn còn. "Để giúp bạn, tôi cần phải làm một điều cho tôi Một điều nhỏ nhoi Đừng nói cho ai biết những gì Grace nói trong lớp học Không gia đình của bạn Không bạn bè trở về nhà -...."

"Ồ, vì vậyđó làlý do tại sao tôi bị nhốt trong phòng tắm chàng trai lần thứ hai hôm nay? Vì vậy, bạn có thể giảng cho tôi về việc giữ miệng tôi tắt về doggy-gen của bạn?"

Chuyển hướng tới Sin, Hunter bắt đầu chậm vỗ tay. "Paprika thực sự lắng nghe bạn và chiến thuật cảnh sát tốt của bạn, Sinny, tôi rất ấn tượng", ông nói một cách mỉa mai, nở một nụ cười một ngàn watt. "Thực sự tôi. Nhưng có lẽ đó là thời gian để đi chơi bạn gái của bạn lộn ngược từ tòa nhà Empire State hay cắt vụn các ngón tay của cô, không bạn nghĩ sao?"

"Cô ấy không phải bạn gái của tôi." Khuôn mặt của tội lỗi đã biến một màu đỏ đánh bại và quai hàm nghiến chặt. Rồi chạy tóc aggregately qua mái tóc của mình, khoanh tay trước ngực, và đã cho tôi tốt nhất của mình Bạn có thực sự muốn F với tôi ngay bây giờ, nhìn. "Hạt tiêu, điều cuối cùng tôi muốn làm ngay bây giờ là đứng ở đây, xem bạn trợn mắt nhìn tôi và bật miệng của bạn bất cứ khi nào tôi nói điều gì đó mà không quan tâm đến bạn như bạn có mỗi và mọi thời gian chúng tôi đã nói cho đến nay. Nhưng điều quan trọng là bạn biết tất cả điều này Hunter và I. .. Chúng tôi ... Chúng tôi ... H -. "

"Lai," Hunter chặn, mỉm cười với tôi. "Một nửa ma cà rồng, người sói nửa Bark và máu. Tốc độ.. Sức mạnh. Tôi có thể ẩn cơ thể nhanh gấp hai lần như một kẻ giết người nối tiếp bình thường. Doggies làm như đào hố của mình. Hãy cho tôi biết nếu bạn muốn thư giãn đôi khi, tôi sẽ chỉ cho cho bạn một vài kho báu của tôi và sau đó bộ sưu tập dao của tôi. Không phải theo thứ tự đặc biệt, nhưng người chết là loại một tắt cho tôi. "

Tội lỗi đảo mắt, bước vào giữa chúngtrang diem co dautôi một lần nữa nếu như Hunter sắp bẻ cổ tôi. "Mẹ của chúng tôi là một ma cà rồng và người cha của chúng tôi là một người sói. Lý do tôi có một công việc ở đây là vì cha mẹ của chúng tôi sở hữu trường. Họ sở hữu tất cả các cổng Orange County như năm năm trước."

"Và tất cả mọi người ở trong đó," Hunter lẩm bẩm.

"Chúng tôi không bị già nữa vì vậy nên rất khó để tìm một nơi để làm việc mà không hoảng mọi người," Sin tiếp tục, chuyển mắt. "Nơi này ... Nó là quê hương của ma cà rồng và người sói trong nhiều thế kỷ. Họ lớn lên tại đây. Giáo dục ở đây. Được đào tạo ở đây. Và sau đó họ tham gia vào bất cứ điều gì tộc mà họ muốn. Gia đình tôi có gia tộc của mình. Chúng tôi là một rất gần gia đình. "

Tội lỗi sau đó nhìn anh trai mình.

"Tôi rời khỏi gia tộc gia đình vì lý do cá nhân. Tôi không cần phải chia sẻ câu chuyện của tôi trước mặt bạn gái mới của bạn,Sinny."Tôi có thể thề Hunter đã được nhìn thẳng vào anh. Chỉ cách mù đã được ông?

"Tôi nghĩ rằng bạn nên thêm một chút màu sắc cho tủ quần áo của bạn," tôi buột miệng nói, chỉ trích bộ trang phục của mình. "Black đen trên đen trênkhởi động chiến đấuđen? Tôi như lỗi thời như nó được, không làm cho tôi sai, nhưng không phải là màu đen này nhiều quá?"

Mù Hottie kéo tại của ông t-shirt. "Tôi đang mặc một bộ trang phục màu đen?"

Mỉa mai, tôi thích anh ấy rồi. "Đó là một trò đùa mù?"

"Có thể. Đây có phải là con người mà gây ra rất nhiều rắc rối?" Mù Hottie nhìn một thời gian ngắn tại Sin cho một câu trả lời, sau đó nghiêng đầu nhìn tôi. "Nếu không, tôi chỉ thực sự đã phải sử dụng phòng tắm, em yêu. Bàng quang nhỏ, sức mạnh steroid. Quá ngu ngốc để mở một cánh cửa bình thường. Không nhớ tôi."

"Anh đang làm gì ở đây, Hunter," Tội lỗi ngắt lời, bước giữa đôi và tôiđôicủa ông của mình! Tôi cảm thấy như mình đang ở trong một bộ phim thực sự xoắn. "Đây không phải là bên của thị trấn," ông nói thêm.

"Tôi ở đây bởi vì bạn đã không sợ hãi gia đình nhân loại như bạn đã dự định. Tôi đưa cho bạn hai tuần trước khi tôi bước vào, thời gian của bạn là lên. Big Bad Wolf là ở đây để tiết kiệm trong ngày vì anh em mình là kẻ yếu đuối , như thường lệ. "

Điên dại cười, tôi quay sang Sin và chào anh. "Được rồi, tôi ra. Các bạn là một vài loons. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ nhìn thấy đôi hoặc một cái gì đó. Tôi đang di chuyển đến Canada hoặc Anh hoặc một nơi nào đó có một tuổi uống rượu trẻ, bởi vì trường này là quá vô lý cho tôi và nếu tôi không đi học cao tôi chỉ nên là một truyền hình có cồn và xem tất cả các ngày bởi vì nó chỉ có vẻ như điều thích hợp để làm. " Khi cả hai người đàn ông mở miệng để nói chuyện, tôi đặt tay lên để bịt miệng họ. "Tôi không muốn biết, tôi không quan tâm, và quan trọng nhất ... Tôi không đưa ra một củ khoai tây bay. Vì vậy, cả hai bạn tốt hơn có được ra khỏi con đường của tôi."

Thợ săn xua tôi ra khỏi lối ra. "Tôi không nghĩ như vậy, Paprika."

"Ok, ok, tôi thấy nó như thế nào, người cứng rắn." Tôi khoanh tay trên ngực tôi. "Bạn có muốn quả bóng của bạn bên nắng lên hoặc tranh giành? Bởi vì tôi là về để crack họ như bạn sẽ không tin."

"Bow-wow," Hunter nói, bước hoàn toàn theo cách của tôi. Khi tôi cố gắng đầu gối anh ở bẹn, ông dễ dàng bị chặn nó và đẩy tôi vào ngực của Sin. "Cô ấy nóng nảytóc nâu. Bạn sẽ chia sẻ này, Sinny? Hay chúng ta phải làm đá, giấy, kéo một lần nữa. Tôi có lẽ sẽ kết thúc đập dù sao cô ấy bởi vì tôi có xe máy và tất cả. Cộng với tôi là khuyết tật. Chicks đào các liên lạc mù. "

Anh nháy mắt với tôi.

"Bạn vàSinnycó thể cả hai chia sẻlẫn nhaucho tất cả chăm sóc tôi. Và có, đó là một tài liệu tham khảo tình dục đôi-trên-twin đó là không phù hợp bởi vì tôi hầu như không biết một trong hai bạn. Như tôi đã nói lúc trước, tôiđi đây. Adios , perros.Đó là tiếng Tây Ban Nha tạm biệt, con chó. " Tôi cố gắng để di chuyển xung quanh Hunter và ông chặn con đường của tôi một lần nữa. "Tránh đường của tôi, Stevie Wonder."

No comments:

Post a Comment