Friday 16 August 2013

Tình khúc vượt thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Thanh Ngọc tha thướt áo dài nữ sinh

    Cựu thành viên Mắt Ngọc mặc áo dài trắng như một cô học trò trong đêm nhạc xưa tối 27/4.

  • Phương Thanh dịu dàng hát nhạc xưa

    'Chị Chanh' mặc áo dài đằm thắm, nức nở thể hiện những bản tình ca buồn trong đêm nhạc tại TP HCM.

  • Thu Minh 'phiêu' cùng Trúc Nhân

    Nữ huấn luyện viên The Voice có màn song ca ấn tượng với chàng học trò cưng trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 23/2 tại TP HCM.

  • Hồ Trung Dũng, Ngọc Liên tình tứ bên nhau

    Hai giọng ca lần đầu tiên kết hợp, nhưng trình diễn rất ăn ý và mang đến nhiều cảm xúc trong đêm 'Tình khúc vượt thời gian' tối 22/12 tại TP HCM.

  • Con gái Ngọc Ánh được mẹ đưa đi 'chạy show'

    Cô bé 'lăng xăng' ở hậu trường và còn được nữ ca sĩ hải ngoại nhờ chụp ảnh cho mình và đồng nghiệp.

  • Ý Lan trẻ trung với tóc búp bê

    Nữ danh ca trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật khi để kiểu tóc mới trong đêm nhạc 27/10 tại TP HCM.

  • Đoan Trang nhảy Tango đêm nhạc xưa

    'Thỏi chocolate' sẽ khoe những bước nhảy điêu luyện trong một ca khúc về mùa thu tối 27/10.

  • Quang Hà - Ngọc Liên 'đọ' giọng hát 'khủng'

    Hai ca sĩ được xem là 'kỳ phùng địch thủ' khi lần đầu kết hợp trong chương trình 'Tình khúc  Tháng cưới đẹp cho cặp đôi sinh năm 1988 - Ngôi sao  vượt thời gian' tối 22/9.

  • Ca sĩ trẻ hào hứng hát nhạc xưa

    Hồ Trung Dũng, Quang Hà, Như Ý... Là những gương mặt quen thuộc trên sân khấu nhạc trẻ sẽ góp mặt trong đêm 'Tình khúc vượt thời gian' 22/9.

  • Mỹ Tâm đẹp đằm thắm đêm nhạc xưa

    Nữ ca sĩ 'Ước gì' diện trang phục đơn giản nhưng vẫn quyến rũ trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 25/8 tại TP HCM.

  • Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc xưa

    'Họa mi tóc nâu' lần đầu hát trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' cùng nhiều tên tuổi gạo cội tối 25/8 tại TP HCM.

  • Vợ chồng Cẩm Vân tình cảm trên sân khấu

    Cặp vợ chồng nổi tiếng trao nhau ánh nhìn tình tứ trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' tối 24/3.

  • Thanh Hoa ‘Ngây thơ' trở lại sân khấu

    Giọng ca nổi tiếng thập niên 90 sẽ tái xuất trong chương trình ‘Tình khúc vượt thời gian’ ngày 24/3 tại TP HCM.

12 

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

&Quot;Tôi  Mỗi lịch in ngày âm một kiểu - Ngôi sao  thực sự thích bạn.&Quot; Valentino mỉm cười, nắm lấy tay ​​tôi và giữ nó bằng những ngón tay trượt giữa tôi. &Quot;Ngay cả khi bạn là một chút điên và một chút vụng về.&Quot;

Tôi nuốt xuống một khối u nặng như tôi từ từ nắm lấy tay tôi ra khỏi mình. Tôi lau tay ướt đẫm mồ hôi của tôi vào túi sau của quần jean của tôi. Tôi quay lại và đi về phía bàn. Tôi cảm thấy anh ta đi theo tôi.

&Quot;Tôi không mong đợi bất cứ điều gì để thay đổi sau này nhưng có lẽ ... Bạn muốn cung cấp cho nó một cơ hội không? "Và tôi dừng lại trong các bài hát của tôi, quay lại đối mặt với anh.

&Quot;Một cơ hội?" Tôi nhướn mày, "Cái gì-gì về Mable?"

Anh nhún vai, "Chúng tôi đã chia tay.&Quot;

Tôi thở dài, "Tại sao?"

&Quot;Bởi vì tôi thích bạn?"

&Quot;Vâng, bạn không nên.&Quot;

&Quot;Tại sao?"

&Quot;Bởi vì tôi không thích điều đó!" Tôi chỉ kín đáo ở một cô gái có thể ở trong khách sạn này bởi vì cô ấy có một buổi chụp hình hoặc hiển thị một đường băng cho Victoria 's Secret.

 "Cô ấy không có gì và tôi thậm chí không biết cô ấy.&Quot; Anh cười lặng lẽ.

&Quot;Vâng,  tra doi lich am duong  không thích tôi chứ!"

&Quot;Nếu tôi không muốn không thích anh?"

&Quot;Chỉ cần ... Không! "Tôi đã thất vọng vì vậy tôi tăng tốc độ đi bộ để bàn. Tôi ngồi giữa Tori và Leon, ngồi đối diện Gabe người là ở giữa Kate và Giô-na.

&Quot;Bạn sẽ kết thúc mà?" Leon nhìn tôi sau khi nhìn chằm chằm vào đĩa của tôi.

&Quot;Một cô gái có thể ăn.&Quot; Tôi nói với anh ta một cách nhanh chóng.

&Quot;Vì vậy, ... Những gì với Valentino? "Anh chọn ở nâu băm trên đĩa của mình và tôi có thể dễ dàng nói ông đã cố gắng không nhìn quan tâm. Ông đã được đưa ra một sự rung cảm khác nhau. Nếu ông không cung cấp cho một fuck, ông sẽ không nói bất cứ điều gì.

&Quot;Um ... Ông chỉ. Hỏi một câu hỏi nữ tính. &Quot;Cái gì? Tôi đã có điều đầu tiên trong đầu của tôi!

Tori sau đó đột nhiên hắt hơi, thiết lập các hoa hồng trong chiếc bình trên lửa. Tất cả chúng ta đã từng trông trước khi Gabe đổ nước cam của mình lên hoa hồng xuống xe.

 

&Quot;Chó". Tori đột nhiên nói. Bà đang ngồi trong lòng tôi một khi chúng tôi đã vào máy bay phản lực để bay đến Pháp. Cô lấy ra một tạp chí ngẫu nhiên từ túi của ghế và chập chờn qua nó, lầm bầm sai ngữ pháp của chúng tôi.

&Quot;Chó" Tôi nhướn mày và nhìn vào những gì cô đang chỉ vào.

&Quot;. Chó" Cô ấy lặp đi lặp lại - nó có vẻ như 'dowg' thay vì thẳng 'chó' ngón tay út của cô chỉ vào một bìa lây lan của Brittany mặc áo khoác màu be nổi tiếng Burberry với kính che khuất tầm mắt của mình.. 

&Quot;Ý anh là ... Nữ chó?" Tôi không thể không crack ra vào phù hợp của tiếng cười.

&Quot;Chó! Con chó! Con chó! "Cô vỗ hai tay vào nhau. Leon đi qua và kéo anh ta bằng áo sơ mi của mình. Ông gật đầu với cô và cô chỉ vào sự lây lan bìa, "Chó, cha!"

Anh cười và vuốt tóc cô, "Đó thực sự là một con chó.&Quot;

 

&Quot;Bella! Hãy đến với tôi! "Gabe nắm lấy tay tôi ngay khi chúng tôi bước vào sân bay và kéo lê tôi qua phòng với Tori trong các tàu sân bay bé tôi đã được thực hiện.

&Quot;Cái gì?" Tôi hỏi ngay khi chúng tôi dừng lại trước cửa nhà vệ sinh.

&Quot;Bùng nổ bàng quang.&Quot; Ông nhảy lên một chân đến khác và đổ xô vào nhà vệ sinh, "Tôi sẽ trở lại trong một phút!"

&Quot;Um ... Được rồi. &Quot;Tôi rút ra một hơi thở, nhìn xung quanh sân bay Paris. Đó là một nơi lớn. Bạn sẽ thấy những người ăn mặc như hoảng Nhiều thanh niên và kinh doanh-

&Quot;Bạn có xảy ra cho biết cậu bé đó?" Một người phụ nữ trung niên đến gặp tôi với một cặp kính mát dựng trên đỉnh đầu cô.

&Quot;Không, anh ấy chỉ xảy ra kéo tôi qua phòng.&Quot; Tôi nhún vai, nói rằng nó mỉa mai.

&Quot;Buồn cười.&Quot; Cô nói bằng một giọng nghiêm trọng.

&Quot;Đó có phải là?"

&Quot;Bạn sẽ đi với tôi.&Quot; Cô ấy bị gãy khi cô chụp lấy cổ tay tôi và kéo tôi xuống sảnh của sân bay. Tôi cố gắng để đào gót giày bốt của tôi xuống sàn nhà nhưng gạch không được giúp đỡ.

&Quot;C-Anh định đưa tôi? Cần tôi xô nó trong khuôn mặt của bạn mà tôi có con với tôi? "Tôi nói với cô ấy như chúng ta đẩy qua đám đông và có bên ngoài sân bay.

&Quot;Chúng tôi chỉ cần nói chuyện với bạn.&Quot; Cô ấy nói khi cô kéo chúng tôi một chiếc xe màu đen.

 "Chúng tôi? Gì bạn có nghĩa là chúng tôi? Tất cả tôi thấy là bạn! "

Cô trượt mở cửa và đẩy tôi vào đó, "Chúng tôi sẽ giải thích trong một phút.&Quot;

&Quot;Chúng tôi? Đừng nói chúng ta! "Tôi hét lên khi cô đóng cửa, không để lại ánh sáng cho tôi.

No comments:

Post a Comment