Friday 30 August 2013

Cách Ghi Thiệp Cưới

Cách Ghi Thiệp Cưới  Q: Mọi người ơi, có ai có kinh nghiệm chia sẻ việc gửi thiệp cưới có được không vậy? Truyền tải thông điệp ẩn qua tấm thiệp cưới - Nếu mình mời bạn bè người đã có gia đình mình phải ghi ngoài bìa thiệp như thế nào là trân trọng khách mời? - Nếu bạn bè đó chưa có lập gia đình mình phải ghi ra sao? - Đối với sếp đã có gia đình mình có thể ghi như thế nào?  - Đối với bạn bè đồng nghiệp người có gia đình và chưa có gia đình phải để như thế nào? Có ai có kinh nghiệm chỉ mình với nhé! Một câu trả lời từ bạn đọc dành cho bạn A: Chuyện là mình vừa mới đi đám cưới nhỏ bạn cùng lớp ĐH về. Vì ở xa nên chỉ nghe báo là có thiệp, còn đến hôm đi ăn tiệc mới cầm được tấm thiệp cưới trên tay. Ấn tượng đầu tiên là thiệp được in trên chất liệu giấy rất đẹp nhưng khi mình nhìn xuống chỗ viết tên thì hỡi ôi...Mình lấy chồng được 6 tháng òy, là người đã có gia đình mà bạn ấy viết là "Bạn ABC + ...".(Hồi đám cưới mình, bạn đó có đi mà nên chắc chắn biết). Chèn ơi, vậy là sai dữ lắm đó nhe. Mình bằng tuổi nên cũng thông cảm được chứ nếu là người lớn cầm thiệp là bị trách dữ lắm đó. Theo mình, nếu thân với cô dâu và chú rể thì bạn hãy ghi là "Hai bạn Thảo Bình". Còn nếu không thân với 1 trong 2 người (chú rể or cô dâu) thì ghi tên 1 người thôi, nhưng cũng phải có chữ Hai bạn. Ví dụ nhé :"Hai bạn Phương Linh" chẳng hạn. Theo mình, ghi như vậy thì vừa trang trọng mà cũng làm bạn mình (nói chung là người được mời) vui lòng, vì họ biết bạn có sự quan tâm, biết rõ về họ . - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Đôi khi, nhận được hơn đau và sự phản bội nghĩa Bắt Up, Bắt Thậm chí và Bắt một tốt hơn Man!

Astrid đã lên kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của cô. Đó là trước khi cô phát hiện ra rằng vị hôn phu của cô, Bryan, là lừa dối mình với cô em họ-slash-tốt nhất cho bạn bè-slash-hầu-của-danh dự, Geena. Tệ hơn nữa, Bryan đã Geena mang thai!

Và chỉ khi Astrid nghĩ rằng nó không thể tồi tệ hơn, cô nhận được lời mời nói với cô rằng đám cưới trong mơ của cô sẽ xảy ra chính xác cách mà cô ấy muốn nó, từ địa điểm, để thức ăn cho người trồng hoa. Ngoại trừ việc cô không còn có được cô dâu!

Vì vậy, khi cha mẹ cô thúc giục cô đến tham dự đám cưới "như gia đình", cô lên kế hoạch trả thù hoàn hảo!

Cô sẽ đặt trên một chương trình cho mọi người xem. Cô ấy sẽ cho họ thấy cô ấy là tốt hơn bây giờ. Cô ấy là trên sự tham gia của mình bị hỏng. Và cô ấy là trên mặt trăng với người đàn ông mới của mình! Và cô ấy sẽ đến không chỉ với bất kỳ người đàn ông. Cô sẽ tìm thấy một anh chàng nóng người có thể giả vờ là giàu có, thông minh, thành công và hoàn toàn vào cô. Và cô ấy sẵn sàng trả tiền cho ông trong ngày.

Nhập Ryder Văn Woodsen. Hoàn toàn hút thuốc nóng và khá quyến rũ. Ông đã làm cho một cuộc sống như một người phục vụ và Astrid nghĩ rằng ông là người đàn ông hoàn hảo cho công việc.

Ryder đồng ý giúp cô và anh kéo ra khỏi vai trò khá tốt. Ngay sau đó, bà Astrid tự cho mình trong tình yêu với Ryder cũng, chồng cũ của vị hôn phu đã được lấp đầy với sự ghen tị và cô dâuTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangmình đang quay cuồng với ghen tị - tại tiệc cưới của mình! Họ nghĩ rằng tất cả Astrid là thực sự với một chàng trai hút thuốc nóng người mặc Armani phù hợp trên cơ sở hàng ngày, lái chiếc xe Aston Martin sang trọng, đến từ một gia đình mạnh mẽ, tốt nghiệp từ một trường đại học Ivy League, là một doanh nhân thành công và không thể có được tay ra khỏi cô.

Chỉ Astrid và bạn bè của cô biết ông là một giả. Hay là ông thực sự?

Nhưng những gì nếu đêm Astrid gặp Ryder tại quầy bar, anh đã nói dối cô về những người ông thực sự? Và các chàng trai cô đưa đến đám cưới là thật anh ta?

Astrid sẽ vẫn muốn được ở bên anh khi cô tìm thấy anh ta thực sự là ai? Hơn nữa, làm thế nào cô có thể thừa nhận sự thật với gia đình, đặc biệt là khi Ryder là hành động một phần của mình chỉ là một chút quá tốt?

==========================

HÔM NAY, 27 JULY 2013,Knight In Shining ARMANI LÀ SỐ 1 VỀ LÃNG MẠN VÀ Chicklit HOT DANH SÁCH LÀ GÌ.

Cảm ơn tất cả các độc giả cười nhạo, khóc, cười, giận, và đem lòng yêu với các nhân vật của cuốn sách này.

GÓP Ý, PHÊ BÌNH VỀ SÁCH NÀY LÀ SO cảm động và áp đảo!

Tôi biết rằng tại một thời điểm Astrid bị kích thích bạn, nhưng đó là một trong những điều khiến bạn cảm thấy FOR HER vào nửa sau của cuốn sách.Đó là một trong những điều đã làm cuốn sách này không chỉ là chuyện tình yêu, nhưng là một kinh nghiệm ...Một cuộc hành trình.

Và cảm ơn tất cả những người thậm chí quay trở lại tất cả các chương BẦU CỬ, những người chia sẻ Sách Này trên trang Twitter của họ và Facebook TÀI KHOẢN vì họ nghĩ SÁCH NÀY xứng đáng được ĐỌC VÀ CHIA SẺ!Tôi không thể tin rằng nó chỉ được 38 ngày kể từ ngày đầu tiên tôi được đăng trên WATTPAD VÀ DOANH NGHIỆP, NÀY VỀ TIN HOT DANH MỤC VÀ TÔI ĐÃ tăng hơn 1.300 không theo dõi, NHƯNG BẠN BÈ MỚI!

CẢM ƠN TẤT CẢ rất nhiều!I LOVE YOU!XOXO!

Tôi tôn thờ Satan," anh thì thầm trở lại trong một tiếng rít thấp, nghiêng đầu về phía trước và để giảm tóc đen dài của mình vào đôi mắt của mình. Goth Boy sau đó quay trở lại bản vẽ. Ông xanh xao, với bóng mắt màu đen nặng và son môi màu đen, và ông trông như thể ông muốn đầu của tôi trên một kabob.

Tôi ra hiệu để vẽ nguệch ngoạc lên bàn của mình rằng ông đã bị hack ngoài bằng bút chì của mình. Nó trông giống như một số loại quỷ. "Tôi thích bản vẽ của bạn," tôi nói, sau đó, "rất ... Tối. Tôi tiêu. Tôi mới Girl, nếu bạn không bắt được điều đó rồi."

Goth Boy ngừng vẽ nguệch ngoạc mạnh mẽ của mình và bên nhìn tôi. "Tôi là Gary. Tôi là một sociopath. Đừng nói chuyện với tôi." Sau đó ông đã trở lại bản vẽ của mình với bàn tay phải của mình, và khai thác các chàng trai trước mặt mình với người khác. "New Game muốn biết giáo viên này đồng tính."

Một anh chàng đẹp trai với gọn gàng theo kiểu, chải lại mái tóc vàng và đôi mắt màu nâu hình hạnh nhân ngồi trước Gary quay lại chỗ ngồi của mình, đóng cửa các tạp chí thời trang trong tay, và hất tay phải của mình ra cho tôi đi. "Rất vui được gặp bạn", ông nói, lắc nhẹ tay tôi. "Tôi Ronny. Hãy xem xét tôi mới đồng tính người bạn tốt nhất của bạn. Giày của bạn hút, bằng cách này. Giống như, thực sự hút."

"Hi Ronny."

Di chuyển đôi mắt nâu của mình vào phía trước của lớp, Ronny liếm đôi môi anh. "Ông Trinidad. Wow-za thiên đường," anh thì thầm, phát âm từng âm tiết của câu và hoàn toàn eying giáo viên của chúng tôi lên. "Anh ấy rất bí ẩn, không phải là anh? Chắc chắn không phải là gay, tôi đã có anh trong chủ nhiệm. Tôi đã nghe câu chuyện về anh ta, quá. Anh ấy quá ... Lên vết thương. Kiểm soát. Con trai như thế luôn luôn dung lượng lớn, nếu bạn biết những gì tôi có ý nghĩa. "

"Tôi biết. Tôi chạm vào nó," tôi thì thầm.

Ronny đánh đầu xung quanh, mouthing thở hổn hển. "Con gái, bạn đã khai thác điều đó không? Tôi sẽ không nói với một linh hồn, vượt qua hoàn toàn rõ ràng da phun rám nắng của tôi và điêu khắc HĐQT, và dính vào một cây kim trong cái khêu gợi lớn của tôi."

"Không, tôi thề tôi không làm thế."

"Xấu hổ. Ông có một ass tốt đẹp, quá."

"Tôi không thể đồng ý hơn. Nhưng xem xét ông là một d-túi lớn và giáo viên của chúng tôi, tôi sẽ không được xem xét chạm vào mông của mình bất cứ lúc nào sớm."

Ronny nheo mắt nhìn tôi, sau đó chọn ngoài trang phục của tôi với cái nhìn phê bình quá nghiêm khắc của mình. "Tôi thích bạn. Chúng ta nên đi mua sắm đôi khi. Điều trị của tôi."

"Tôi sẽ suy nghĩ về nó."

Địa ngục với không tuyệt đối.

Tội lỗi chuyển đến bàn giấy và nhìn vào bảng tên của mình. "Ronny và hạt tiêu, có thể làm việc trên giấy tờ đó hoặc tôi sẽ làm cho bạn ở lại sau giờ làm sắc nét và tất cả bút chì của tôi." Anh mỉm cười với Ronny trêu chọc, mà từ từ biến thành một cái cau mày như ánh mắt của anh hạ cánh trên tôi.

"Bất cứ điều gì bạn nói,thưa ông,"Ronny trả lời, nháy mắt với tôi trước khi bắt đầu viết.

Ở phía bên kia của tôi, tôi nhận ra, là một trong những phe nhóm bạn bè của Barbie, với mái tóc xoăn màu đỏ và bút kẻ mắt lấp lánh. Bắt cái nhìn của tôi, cô ấy lớn tiếng chế nhạo tôi với, "Những gì bạn đang nhìn vào,con quái vật?Ghen tuông của mái tóc thẳng xoăn miễn phí của tôi?"

No comments:

Post a Comment