Saturday 24 August 2013

Tránh Tranh Cãi Trước Ngày Cưới |

Tránh Tranh Cãi Trước Ngày Cưới Để có được một đám cưới lung linh, nhiều cặp đôi đã phải “rung rinh” cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần do có quá nhiều thứ phải lo và chuẩn bị. Áp lực lo toan này vô tình sẽ dẫn đến nhiều tranh cãi không đáng có và làm rối tinh tình cảm người trong cuộc. Đó là những bất đồng nào và chúng ta nên xử lý ra sao? 1.Kính thưa các loại chi phí Những ai đã từng trải qua việc cưới xin thường đùa rằng, chỉ cần nghĩ đến các hạng mục cần phải lo cho ngày cưới cũng có thể là nguyên nhân khiến các loại thuốc trị đau đầu cháy hàng. Thật vậy, từ những chi phí có tên như đặt tiệc cưới, váy cưới, chụp ảnh,… cho đến những món vô danh như tiền điện thoại, xăng xe đi đưa thiệp mời, trang trí cổng hoa xe cưới,… cũng đủ để cho cô dâu và chú rể tương lai chau mày nhăn trán rồi lên án, cãi nhau. Chi phí đám cưới là nguyên nhân gây đau đầu cho rất nhiều cặp đôi Giải pháp: Khảo sát giá cả kỹ càng, lập kế hoạch chi tiêu kỹ lưỡng, thực thi tài chính đầy kỹ năng theo hướng không vì sở thích cá nhân hoặc phút bốc đồng nhất thời mà vượt chi so với dự định. Ngoài ra, khi dự trù kinh phí đám cưới, hai bạn cũng nên để dôi ra khoảng 10-20% dành cho những khoản chi ngoài dự kiến “có thể chấp nhận được”. 2.Hội chứng cô dâu Đây là điều rất thường xảy ra đối với bất kỳ tân giai nhân nào trước ngày cưới. Cảm giác của bạn có thể là hụt hơi khi có quá nhiều điều phải lo mà “Càng lo lòng lại càng thấy lo hơn”. Hội chứng cô dâu sẽ khiến bạn cảm thấy như bầu trời sắp sụp đến nơi vì “Chẳng biết khách mời có đến đông đủ không”, “Ôi mình sẽ trông thế nào trong ngày cưới”, hay “Chiếc áo cưới nào mới phù hợp với dáng mình nhỉ”,… Từ những nỗi lo đã được bản thân vô ý thổi phồng lên này, rất có khả năng bạn sẽ san sẻ chúng với tân lang của mình (cũng đang gánh trên vai không ít nỗi lo khác cho ngày cưới sắp đến). Kết quả là tài khoản lo lắng của hai bạn sẽ sinh lời nhanh chóng, đồng thời mức độ “nhiều lời” của cả hai cũng sẽ dần tăng lên. Hội chứng cô dâu sẽ khiến bạn cảm thấy như bầu trời sắp sụp đến nơi Giải pháp: Hãy bình tĩnh. Ngày cưới được tạo ra là để chúc phúc cho hai bạn. Do đó, mọi thủ tục kèm theo chỉ nên là “hương hoa” còn hạnh phúc của hai bạn mới chính là “trái ngọt”. Tuy nhiên, để “hương hoa” có thể tỏa ngát niềm vui thì điều đầu tiên hai bạn cần làm là lên kế hoạch từ sớm để tránh những cập rập không cần thiết. Hãy hạn chế tình trạng “Nước đến chân mới nhảy”, bạn nhé. 3.Mâu thuẫn tiếng kẻng “ăn cơm” Với tâm lý đằng nào chúng ta cũng thuộc về nhau, nhiều ông xã tương lai lại có vẻ hấp tấp muốn “gạo được nấu thành cơm” sớm hơn thời khắc “đong gạo” về nhà. Thế nhưng, với nhiều chị em phụ nữ vẫn trân trọng phút giây chính thức được mọi người công nhận nên nghĩa vợ chồng, họ có thể chưa sẵn lòng đưa ngay “ván cho chàng đóng thuyền”. Tuy chỉ còn vài tuần hoặc vài tháng nữa là đến ngày đợi mong, và mâu thuẫn tưởng như cũng chẳng có gì to tát nhưng rất có thể đó lại là “cái tát” tình cảm cho cả hai phía. Mâu thuẫn tiếng kẻng “ăn cơm” cũng có thể đẩy đám cưới của hai bạn vào tình huống vô cùng căng thẳng Giải pháp: Nếu bạn cũng rơi vào tình huống tương tự, hãy nhẹ nhàng bỏ nhỏ với chàng cố gắng đợi thêm một thời gian ngắn nữa thôi là “Châu về hợp phố”. Với bất kỳ chàng trai nào có tình yêu nghiêm túc và tình cảm chân thành để quyết định tiến tới đám cưới với bạn, chàng sẽ càng trân trọng và yêu bạn hơn khi nỗ lực chờ đợi của chàng được đền bù xứng đáng đêm tân hôn. 4. Xung đột và khác biệt vùng miền Nếu những khác biệt về lối sống, sở thích,… đôi khi là lực hút thưở đầu yêu nhau thì những sự lệch pha về văn hóa, nếp nghĩ vùng miền lại rất có thể là lực đẩy đôi lứa trước đám cưới. Cụ thể, nếu là sự kết hợp chàng Bắc nàng Nam thì những cô dâu tương lai kỹ tính muốn tự tay trải giường cưới sẽ cảm thấy khó chịu khi việc này lại được mẹ chồng tương lai chỉ định một người khác làm (theo tục trải giường của người Bắc). Hay những bất đồng trong nghi lễ cưới hỏi: người miền Nam có lễ lên đèn còn miền Bắc thì không, hoặc mẹ chồng người Bắc không đi đón con dâu như trong Nam,… Cần bình tĩnh, ôn hòa, nhẹ nhàng giải quyết mâu thuẫn, đặc biệt, khi nó liên quan đến người lớn trong nhà Giải pháp: Đây là thời điểm bạn cần nghiêm túc xác định tinh thần hòa nhập và học hỏi những dị biệt văn hóa gia đình chồng vì một hôn nhân hạnh phúc bền vững sau này. Hai bạn cần đối thoại thẳng thắn và cởi mở để hiểu và cùng tìm ra giải pháp dung hòa phù hợp nhất. Nếu xảy ra sự bất đồng với gia đình nhà chồng/nhà vợ tương lai thì cần bình tĩnh, ôn hòa giải quyết, tránh nóng nảy, dùng lời lẽ khó nghe. 5.Mời người yêu cũ, nên chăng? Trong danh sách khách mời của cả hai, rất có thể một vài cái tên với tư cách là người yêu cũ của bạn sẽ khiến cho nhân vật nam chính của buổi tiệc cưới không vui. Tương tự, sự xuất hiện của một hoặc vài mối tình cũ của chàng trong ngày cưới có thể châm ngòi cho sự “bằng mặt không bằng lòng” nơi cô dâu là bạn nhiều ngày sau đó. Các bạn có thể trao đổi thẳng thắn với chồng/vợ của mình là có mời người yêu cũ tới dự đám cưới không Giải pháp: Người Việt ta đôi khi hay giấu sự khó chịu trong lòng và thường ừ hử cho qua chuyện. Những bực bội và ấm ức này hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ hôn nhân tương lai của bạn đâu. Hãy thẳng thắn bày tỏ và tiếp thu ý kiến của nhau. Tuy nhiên, quá khứ vẫn luôn là quá khứ, cũng như bạn mới là “thì hiện tại” của chàng. Vậy sao, bạn không thử mở lòng và tươi cười với những “thì quá khứ” của ông xã ngay trong tiệc cưới nếu anh ấy có ý mời người cũ đến chiêm ngưỡng niềm vui mới của mình. Trên đây là các ngôi vị quán quân về tranh cãi thường gặp trước ngày cưới của các cặp đôi. Bạn đã biết tỏng hết chúng rồi và cần luôn đề cao cảnh giác với bọn chúng, bạn nhé. Chúc cho hai bạn nếu có Bất Đồng trước ngày hôn nhân trọng đại thì đó chỉ nên là viết tắt của cụm “Bất chợt mắng yêu, Đồng điệu đôi lứa” thôi nha bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

"Hunter ...Xin vui lòngcho.. Của cô. Go".

Nín thở để ngăn ngừa móng tay Hunter xâm nhập vào cơ thể của tôi, tôi cố gắng tập trung vào bất cứ điều gì nhưng miệng ở cổ của tôi. Dưa hấu vui vẻ trại mùi của mình. Chúa toàn năng, tại sao là một mùi hương quyến rũ như vậy? Trong số tất cả các mùi hương có thể bom này quan hệ tình dục có thể có -chủ trang trại vui vẻ dưa hấu.Và hãy để tôi nói cho bạn biết, có miệng một người mù của anh chàng nóng vuốt ve cổ của bạn có mùi giống như một thanh kẹo ngon như vậy, là không chính xác một cái gì đó có thể vẫn còn ở lại. Bạn có thể hoan nghênh tôi, xin vui lòng.

Và tôi có thể chỉ đề cập đến tôi bắt đầu đổ mồ hôi như một đứa trẻ béo buộc phải làm những dặm tám lần liên tiếp?

"Cô ấy có mùi như dừa," Hunter nói throatily. Tôi cảm thấy ẩm ướt, lưỡi nóng của mình liếm lên các cơ quan ở cổ của tôi. Tôi rùng mình dữ dội, kiếm được một gợi cảm sâu rên rỉ từ người sói - cái cớ mới,laitừ phía sau tôi. "Và cô ấy có mùi giống như sợ hãi, nhưng cô ấy không thể hiện ra, cô ấy? Không. Một. Bit. Tôi có thể nói. Nhắc bạn về một thợ săn, phải không Sinny-con trai?"

"Cô ấy không phải là một thợ săn," Sin nói nghiêm khắc, tính năng co giật với sự tức giận.

"Tôi không phải là thợ săn," tôi lặp lại, kiềm chế bản thân mình di chuyển với móng vuốt của mình. "Tôi didnt - Tôi thậm chí còn không biết người tồn tại cho đến khi tôi di chuyển ở đây Đừng làm tổn thương tôi bởi vì bạn đang giả sử điều này là tất cả một sự hiểu lầm, tôi hứa..."

Hunter kéo một tay xuống đường viền của chiếc áo sơ mi của tôi, chơi với các cạnh của nó với bàn tay vuốt của mình. Thở gay gắt vào tai tôi, ông nói, "Cậu thích cô gái này,Mẫu áo dài cưới đẹpSinny. Tôi đặt cược bạn muốn khai thác này xấu như vậy bây giờ màtôi đangôm cô. Ghen là một chó cái, phải không? Bạn vẫn như Paprika cô với cổ nhai không? "

Đột nhiên Hunter có cổ tôi tiếp xúc với miệng của mình, đó là một miệng đầy răng nanh mà nhìn thẳng ra khỏi Hàm.

"Vậyđó,hairball!" Tôi hét lên, elbowing Hunter phải ở vùng háng. Vòng tay của mình ngay lập tức buông tha cho tôi, và khi anh lên một tiếng, tôi quay lại và tát thẳng vào mặt. Cứng. "Đừng lộn xộn!"

Hunter rên rỉ, dựa trên trong đau đớn. Nhưng trước khi tôi có thể làm bất kỳ loại vũ chiến thắng, ông đã đứng thẳng lại như không có gì đánh hắn, cười thấp hèn. "Điều đó thật dễ thương. Bây giờ tôi sẽ ăn thịt."

Tôi waggled một ngón tay anh. "Ôi, chúng ta không làm điều đó. Ăn thịt người là không mát mẻ, người đàn ông."

Tính năng thợ săn tan chảy thành một hình thể không có vẻ tự nhiên và đôi mắt sáng một màu xanh là lạnh lẽo và táo bạo. Miệng mở ra trong một tiếng gầm làm rung chuyển toàn bộ cơ thể của tôi để làm nòng cốt. Tội lỗi nắm lấy tôi bằng một tay và ném tôi phía sau, nhanh chóng thò tay vào một ngăn kéo bàn của mình với một tốc độ mà làm cho tâm trí của tôi quay.

Có một vài cú nhấp chuột của kim loại và sau đó trước khi tôi biết điều đó, Sin có một khẩu súng tăng lên đối với em trai của mình.

Bùng nổ.Bùng nổ.Hai vết nứt sắc nét của một khẩu súng trong giây lát điếc tôi.

Thợ săn tóm lấy cánh tay của mình, rít lên. Mùi thịt cháy tràn ngập căn phòn

Sự im lặng. Một lâu, điếc tai một.

Tôi nhìn chằm chằm vào Adam. Ông đã nhìn vào nhìn ra biển. Suy nghĩ của mình là không thể nhìn thấy trên khuôn mặt của mình.

"Adam ..." , Tôi nói. Ông nhìn chằm chằm vào tôi. "Tôi không thể tin rằng tôi sẽ hỏi bạn điều này ... Nhưng xin ... Nói điều gì đó! Để có một lần, tôi sẽ được vui mừng để có được một phản ứng từ các bạn."

Anh cười khúc khích. "Được rồi. Ngay cả khi bạn sẽ không thích những gì tôi sắp nói hoặc yêu cầu hoặc làm thế nào tôi sẽ phản ứng?"

"Vâng." Tôi trả lời lặng lẽ.

"Vì vậy, bạn đang nói rằng các bạn không bao giờ ... Quan hệ tình dục hoặc cố gắng để quan hệ tình dục?"

Tôi lắc đầu. "Không bao giờ. Vâng, tôi có một điều không-tình dục trước hôn nhân. Và Bryan biết rằng rất tốt. Chúng tôi đã là bạn thân thậm chí trước khi chúng tôi đã cùng nhau, bạn biết."

"Và ông không bao giờ thậm chí đã cố gắng để yêu cầu?"

Tôi nhún vai. "Anh ấy đã làm. Chỉ một lần. Nhưng tôi đã được công ty sau đó. Bây giờ, tôi đã không chắc chắn nữa."

"Bao lâu kể từ lần cuối cùng ông hỏi trước khi ông đề xuất với bạn?"

Tôi thở dài. "Có lẽ ... Có lẽ khoảng một tháng sau."

Adam uống một ngụm bia của mình và sau đó anh thở dài.

"Cái gì, Adam?" Tôi hỏi. "Làm ơn ..." Tôi cầu xin. "Bạn nói rằng bạn sẽ nói những gì bạn nghĩ rằng không có vấn đề gì."

Adam chỉ nhìn chằm chằm vào tôi một lúc.

"Tôi không giận đâu." Tôi đã hứa.

"Được rồi. Nếu bạn nói như vậy. Tôi chỉ nghĩ rằng ngay cả khi bạn và Bryan đã kết hôn ... Nó sẽ không kéo dài mãi mãi. Bạn sẽ không già đi với anh chàng này."

"Ừ. Tôi không nghĩ rằng Geena sẽ giữ miệng đóng cửa quá lâu."

"Không, không." Adam lắc đầu. "Đó không phải là những gì tôi muốn nói." Ông uống một ngụm bia của mình một lần nữa. "Tôi nghĩ rằng Bryan của bạn đề nghị bạn vì thực tế ông muốn là người ham hiếp bạn. Ông muốn bạn rất xấu, đó là cách duy nhất để có bạn. Anh ta có thể nghĩ rằng bạn sẽ kéo dài trong một thời gian dài . Nhưng điều đó cũng có thể được ham muốn nói chuyện trong đầu. Ai biết làm thế nào anh sẽ thực sự cảm nhận về bạn sau? "

Tôi nhìn chằm chằm vào Adam một lúc lâu. Tôi không thể tin những gì tôi đã nghe.

"Nó không phải dễ dàng để nghe, Ash. Tôi biết bạn yêu anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy yêu bạn quá. Nhưng sau đó một lần nữa, anh có thể là nhiều hơn mong ngủ bạn hơn để suy nghĩ qua các cam kết và hậu quả của hôn nhân. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ kéo dài. "

Tôi đã không nói bất cứ điều gì. Tôi uống một ngụm bia của tôi và nhìn chằm chằm về phía trước vào chân trời tối. Tôi nghe thấy âm thanh êm dịu của đại dương. Nhưng bên trong, tôi đang ở trong một tình trạng hỗn loạn. Tôi nhận ra, không có gì khó khăn khi nó đã cho tôi chấp nhận nó, Adam chỉ có thể là đúng. Có lẽ Bryan nghĩ kết hôn với tôi là câu trả lời cho tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã là bạn thân nhiều năm. Chúng tôi đã ở trong tình yêu trong một thời gian dài. Và nếu kết hôn với tôi là cách duy nhất ông có thể có được với tôi, thì tại sao không? Nó không giống như nó sẽ không làm việc ra phải không? Hoặc đó là những gì anh nghĩ.

"Và bây giờ, có vẻ như tôi luôn luôn mang cho bạn những tin tức xấu, em sẽ không làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn. Bạn phải biết, Ash. Càng sớm càng tốt." Adam nói.

Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta nhưng tôi không biết cái quái gì ông có nghĩa là. Ông nhìn chằm chằm vào tôi một cách mệt mỏi. Và tôi có thể nói rằng ông đã đo tôi, trọng lượng gì phản ứng của tôi là có được một cái gì đó ... Mà ông nói ... Hoặc tệ hơn ... Cái gì mà ông chỉ muốn nói là.

Tôi nhướng mày nhìn anh trong thách thức. Điều này giúp ông khuyến khích để tiếp tục. Anh thở dài và lấy một phong bì từ bàn bên cạnh. Ông trao nó cho tôi.

"Thở, Astrid." Anh thì thầm.

Tôi nhìn chằm chằm vào phong bì trong tay của tôi. Đó là một màu đỏ tươi thanh lịch. Các cạnh được cắt thanh lịch và tại trung tâm, có hai chữ khắc. Tôi nhìn chằm chằm vào nó một cách cẩn thận. B G.

Tôi nhận ra phong bì khá tốt. Tôi đã nhìn thấy nó trước. Khi tôi đã được phê duyệt mẫu của những gì đã có lời mời tôi và đám cưới Bryan. Chính xác cùng một màu sắc. Chính xác cùng một phong cách.

Tay tôi run rẩy khi tôi mở phong bì và lấy ra các thẻ bên trong. Hơi thở của tôi bị bắt trong cổ họng của tôi như tôi nhận ra nguyên liệu giấy được sử dụng, các phông chữ ở mặt trước và phong cách thanh lịch của thẻ. Tôi ngưỡng mộ các công ty thẻ để nhận được thay đổi phút cuối cùng tôi hỏi họ. Thẻ được bao quanh bởi lỗ tạo thành hình dạng của hoa và trái tim. Ở giữa, hai chữ B và G ngồi trong một phông chữ thanh lịch của sự lựa chọn của tôi, Vivaldi.

Tôi mở thẻ và có trước khi tôi định dạng lời mời và cách bố trí mà tôi đã chọn bản thân mình lần đọc:

Bryan và Geena

Bị ràng buộc bởi tình yêu mãi mãi ...

Ngay cả những từ mà họ sử dụng đến từ tôi. Đó là chính xác những gì tôi muốn được viết về lời mời của tôi.

Ngày là ... Cùng ngày với đám cưới của tôi sẽ được tôi đã không bắt Bryan lừa dối tôi. Tôi quét các địa điểm của buổi lễ. Đây là nơi diễn giống như đám cưới của tôi. Trong nhà thờ nơi cha mẹ tôi đã kết hôn vào tôi nhìn nhận địa điểm-King Lagoon Hotel and Resort. Tôi sẽ có đám cưới của tôi có quá!

No comments:

Post a Comment