Wednesday 21 August 2013

Bánh Cưới Nghệ Thuật Tuyệt Đẹp Cho Đám C

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

"Chúng tôi không phải những con quái vật," da cam và đỏ trả lời, lắc đầu. "Chúng tôi sẽ văn minh về điều này, và chỉ chụp cổ của cô."

"Run, hạt tiêu, chúng tôi sẽ xử lý này," Ronny nói, đẩy tôi phía sau.

"Bạn và những gì quân đội, Flamey?" Màu đỏ và da cam gầm gừ, cho Ronny một khó khăn xô cho đến khi ông gần như ngã xuống đất. "Các cô gái với son môi màu đen và phác thảo pad bên cạnh bạn? Gói của tôi sẽ tách bạn ra từng mảnh. Vì vậy, làm thế nào về bạn hai homos đi liếm mỗi một nơi khác?" Ông giả lao vào Gary, làm cho Gary rơi trở lại với một chiếc xe hơi.

Ronny tay siết chặt thành nắm đấm. "Nghe này, ngu ngốc -"

Gary nhảy ra khỏi xe và hạn chế người anh em của mình với hai bàn tay. "Không," anh thì thầm. "Chưa được."

"Ý anh là sao," Chưa "?" Tôi hỏi.

Ronny nhìn thẳng vào mắt. "Tôi không phải là những gì bạn nghĩ rằng tôi là, hạt tiêu. Tôi xin lỗi vì đã nói dối anh."

"Vâng, anh ấy không phải những gì bạn nghĩ đâu. Straight." Cam và đỏ cho biết, cho Ronny một khó khăn xô. "Muốn chiến đấu, nữ tính? Hãy xem những gì bạn có. Tôi có thể thả đá bạn trên toàn thế giới. Nào! Hãy cho tôi bắn tốt nhất của bạn, nữ tính."

"Này, quay trở lại, Starburst! Nếu bất cứ điều gì, bạn là người đã không nhìn thẳng đây. Các bạn trông giống như bầy sói đồng tính từ Vampires Suck mà cuối cùng nhảy múa và vỗ mông của họ, và bạn thực sự sẽ làm cho niềm vui của người dân? Và thực sự? tóc của bạn xấu? tai nạn sơn bóng? "

Gói của ông Ma sói bắt đầu gầm gừ đồng loạt.

"Starburst?"Màu đỏ và da cam gầm gừ.

"Anh ấy đã không làm bất cứ điều gì cho bạn, đồ ngốc! Nếu bạn muốn chọn một" nữ tính ", chọn tôi!" Tôi hét lên, ném một túi quần áo anh. "Chọn trên tôi, vì vậy tôi có thể đá mông của bạn và thích nó!"

Màu đỏ và da cam xoay vòng quanh để đối mặt với tôi, đôi mắt giương lên vì giận dữ.

"Đúng vậy,con yêu.Nhận tức giận." Tôi xắn tay áo tưởng tượng của tôi, ra hiệu cho anh ta đến với tôi. "Hãy đến và nhận được nó, con chó. Hãy đến và nhận được một phần về điều này."

Sau đó ông được sạc vào tôi.

"Không!" Ronny ném lên bàn tay của mình vào phút cuối và đỏ và da cam đóng băng, miệng mở trong sốc như thể anh đã chạm vào một cái gì đó thực sự lạnh. Tất cả cùng một lúc, tất cả những chiếc xe trong bãi đậu xe bắt đầu beep của BIOS và tung lên lên xuống như một kỵ sĩ thấp.

"My Humps" của Black Eyed Peas bắt đầu thổi kèn từ tất cả các âm thanh stereo xe, làm cho lông mày của tôi tăng qua chân tóc của tôi.

"Tôi không phải là Flamey," Ronny nói, giận dữ nhảy múa cùng các tính năng của mình. "Tôi là mộtnàng tiên."

Tôi nhìn, miệng há hốc kinh ngạc, như đỏ và da cam của gói ngu ngốc bắt đầu ảnh hưởng qua lại với âm nhạc. "Anh đang làm gì với tôi?" Màu đỏ và màu da cam hét lên, như ông và người sói của ông bắt đầu thống trị tất cả để nhịp đập của âm nhạc. Biểu thức của họ bắt đầu từ từ đi chùng, hông và đẩy theo nhịp điệu của âm nhạc. Tất cả cùng một lúc, mỗi người trong số họ bắt đầu để bật butts của họ theo nhịp điệu, khiêu vũ như một nhóm nhạc sẽ tất cả xung quanh bãi đậu xe. Những người đàn ông bắt đầu xoay và làm màn nhào lộn như nhào lộn, sau đó xếp hàng trong dòng conga và trượt lên nhau. Một lần trong một thời gian, họ thậm chí sẽ đứng trong tư thế như nhóm nhạc luôn luôn làm.

Có lần mẹ đã tát cô ấy không nhảy múa một cách chính xác cho cả ngày cô ấy chỉ ở lại đi từ chơi nhạc và chỉ ngồi trong phòng của cô thậm chí không ăn cho đến khi mẹ xin lỗi cô ấy đã làm gì đó là tự bong bóng thường thấy.

Bà không sao cả, xấu gần như cô không mặc áo lót bên dưới cái áo sơ mi, đó là một bước tiến lớn cho chị em tôi.

"Tôi có thể nói gì," tôi nói nhai thịt xông khóiGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểcủa tôi và cảm thấy một suy nghĩ lạnh về những gì Nolan đã làm với tôi khi chúng tôi trở về từ các buổi biểu diễn.

Ông đã đẩy tôi vào tường tay trượt xuống cơ thể của tôi gây nổi da gà mọc trên tất cả tôi cảm thấy anh ta phát triển nhanh chóng.

"Không bao giờ làm cho tôi rất tức giận một lần nữa." Anh gầm gừ.

Tôi mỉm cười ném đầu tôi vào tường rên rỉ "thì sao?" Tôi thách thức.

Tay trượt từ vú của tôi và xuống mông của tôi, ông ôm lấy nó ép thô bạo.Nó đã không làm tổn thương thay vào đó, nó cảm thấy tốt.

Sau đó, ông đã tiến hành nói mười hai từ tiếp theo mà tôi đã phát nổ bên trong và ngoài.

Fuck.

"Chỉ vì tôi là một quý ông không có nghĩa là tôi sẽ không đít bạn Danielle."

Buồng trứng của tôi: phát nổ.

"Anh ấy làm cho tôi hạnh phúc." Tôi nói, cười toe toét.

"Bạn có thể thấy điều đó." Daniella nói, rõ ràng hạnh phúc đối với tôi "rất tốt ...", Cô nói, cười toe toét.


Một vài giờ sau đó tôi nằm trên giường của Nolan trong không có gì nhưng đồ lót của tôi, đầu đặt trên ngực của Nolan.

"Anh sẽ cho tôi biết về hình xăm này?" Ông hỏi tôi, hơi thở của anh va vào đỉnh đầu của tôi. Ông được fingering một hình xăm trên đầu của cánh tay phải của tôi mà có ngày "18.02.03" bằng văn bản nhỏ trên dòng chữ "Hãy Dylan mạnh mẽ." Bên dưới các từ là ngày "17.05.12" cả hai người đều viết bằng thư pháp .

"Một người bạn trai?" Anh gầm gừ.

Tôi trợn tròn mắt, "bánh rồi, bình tĩnh nó trên sở hữu." Tôi cười toe toét.

Anh thở hổn hển, "Tôi không sở hữu! Tôi là tất cả đối với phụ nữ là sao riêng của họ. ", Ông nghe có vẻ thực sự bị xúc phạm, như thể anh ta thực sự không biết làm thế nào sở hữu ông, ông có thể không.

Mù quáng bởi sự vô tội của mình.

Tôi hôn lên ngực anh, việc trở lại câu chuyện của những hình xăm không muốn để gió anh ta lên.

"Tôi đã ở bệnh viện vì Danielle đã chia tay cô ấy và tôi đã gặp một cậu nhóc đã được khoảng mười. Tôi mười sáu tuổi vào thời điểm đó, tên của ông là Dylan. Tôi đã đi bộ đến nhận Danielle, bất đắc dĩ tôi có thể thêm vào, "Tôi cười lớn lên ở bánh" và tất cả ra một bất ngờ sinh vật này nhỏ bé chạy đến tôi và ly hợp chân tôi la hétmẹ, mẹrõ ràng là tôi đã bị sốc tôi kéo đứa trẻ ra tôi lùi lại. Anh ta mặc một chiếc áo choàng màu xanh, bệnh không bao giờ quên những lời Dylan cho biết, ông nói, "tôi nghẹn tiếng nấc mắt của tôi đóng cửa"tôi hỏi thần cho mẹ đầy màu sắc và đây cô là"tôi liếm môi của tôi, cánh tay của Nolan kéo tôi cao hơn vì vậy tôi đã nép mình bên dưới cằm.

"Này, không sao đâu ... Bạn không cần phải cho tôi biết nếu bạn không muốn quá.", Ông xoa dịu, giọng nói của anh ngay lập tức bình tĩnh tôi, nhắc nhở tôi Dylan là trong một nơi tốt hơn ... Đi từ tất cả những đau khổ .

Tôi lắc đầu "Không. Tôi đã đi qua giai đoạn của tôi về mái tóc màu sáng để đái mẹ tôi ra, tôi có mái tóc màu đỏ tươi." Tôi lướt những ngón tay của tôi xuống ngực của Nolan "để người đàn ông nhỏ của tôi Dylan giữ tay ra như giữ tôi ông là đôi mắt màu xanh lá cây lớn rất dễ thương tóc đen ... Đẹp. Tôi chọn anh ta lên ngồi xuống một chiếc ghế, và chúng tôi chỉ nói chuyện. Ông cho biết ông không có mẹ hoặc cha và anh cô đơn. "Tôi đã đến khu của anh, nói chuyện với các bác sĩ phát hiện anh bị ung thư bị đầu cuối và chỉ có như .." Giọng nói của tôi bị nứt, tay Nolan trên lưng tôi xoa dịu tôi "hai tháng nữa và ông đã không có ai để đưa anh ta. Vì vậy, bỏ qua thực tế Elle đang đợi tôi, tôi đã đăng ký một số giấy tờ họ đã nghi ngờ về một cô gái tuổi mười sáu năm muốn một cậu bé, rõ ràng, lúc đầu nhưng sau đó tôi đã nói với họ người cha của tôi và họ được gọi là cha trong ký một số shit và Dylan là của tôi. "Tôi mỉm cười, nhớ lại khi tôi đã Dylan nhà và ông đã bị sốc như thế nào lớn nó được. Tôi đã dạy anh cách bơi, nước mắt đã lăn dài trên má của tôi bây giờ hồi tưởng lại thời gian khi Dylan nhỏ của tôi được sử dụng để hôn lên má tôi, "một trong những đầu là sinh nhật của mình và thứ hai .." Tôi khóc nức nở, người đàn ông tôi bỏ lỡ Dylan .

No comments:

Post a Comment