Saturday 3 August 2013

Tiệc Cưới Lần 2 Dành Riêng Cho Bạn Bè |

 

Xin chào! Bonjour! Ahoy! Aloha! Hola! Đó là tất cả những lời chào tôi biết mà không Googling! Đây là một câu chuyện cho Wattpaders đáng yêu của tôi. Hãy lấy các mô bởi vì bạn sẽ bằng cách khóc cười hoặc bạn nhận được $ $ $ của bạn trở lại. JK tôi giữ tiền của bạn. Tôi đã quyết định đặt nó vào Watty Awards 2013, vì vậy xin vui lòng hỗ trợ nó nếu bạn thích đọc nó!<3333

Vì vậy, nếu bạn đang đọc này, e veryone chết. LOL jk. Bạn vừa được Katrocks247-ified.

Có đọc vui vẻ. :)))))))))))))))))))))))))))))))))))

************************

Sáo rỗng.

Chúng tôi yêu họ, chúng tôi ghét họ, chúng tôi đánh bại xã hội của chúng tôi trên đầu với họ với lấp lánh ma cà rồng (mà rõ ràng là đang chơi cho đội bóng khác), trao đổi sinh viên Anh đẹp trai với cơ bụng xuống đến ngón chân của họ và một kiểu dáng đẹp Harley Davidson thuận tiện giữa sexy chân, chó sói Alpha đã tìm kiếm từ những năm khủng long cho người bạn đời của mình và được chấp nhận bởi các độc giả như nhau mặc dù Alpha là hàng ngàn và hàng ngàn năm tuổi và tán tỉnh một cô gái trẻ, không đề cập đến, mọc lông trên ngực của họ và trở lại mỗi trăng tròn.

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi không đánh bạn trai của tôi trở lại mỗi tháng một lần. Tôi có đủ các vấn đề với mái tóc trên cơ thể của mình như nó được.

************************************************** ********

Những gì sáo rỗng đã nhận được trên thần kinh cuối cùng của bạn, nhưng bạn vẫn còn kinda sorta như chúng sâu thẳm bên trong? Thì đây là câu chuyện cho bạn. ;)

Tham gia trang viết của tôi! (Liên kết ngoài!)

Theo tôi trên Twitter và Instagram! @ Katrocks247

Đây là một câu chuyện mới, tôi quyết định viết, không một cuốn tự truyện! Đây không phải là tôi huênh hoang trong đầu, đó là tính cách của tôi! xD này có thể sẽ được giải thưởng Watty của tôi 2013 nhập cảnh, vì vậy hãy bỏ phiếu và để lại phản hồi! Nó thực sự giúp tôi! Và hầu hết tất cả, ENJOY ;) xx!

**********

Sáo rỗng.

Chúng tôi yêu họ, chúng tôi ghét họ, chúng tôi đánh bại xã hội của chúng tôi trên đầu với họ với lấp lánh ma cà rồng (mà rõ ràng là đang chơi cho đội bóng khác), trao đổi sinh viên Anh đẹp trai với cơ bụng xuống đến ngón chân của họ và một kiểu dáng đẹp Harley Davidson thuận tiện giữa sexy chân, chó sói Alpha đã tìm kiếm từ những năm khủng long cho người bạn đời của mình và được chấp nhận bởi các độc giả như nhau mặc dù Alpha là hàng ngàn và hàng ngàn năm tuổi và tán tỉnh một cô gái trẻ, không đề cập đến, mọc lông trên ngực của họ và trở lại mỗi trăng tròn.

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi không đánh bạn trai của tôi trở lại mỗi tháng một lần. Tôi có đủ vấn đề với mái tóc của riêng tôi vì nó là.

Và cá nhân của tôi yêu thích: cô gái Nerdy mà luôn luôn kết thúc nhận được các chàng trai nóng nhất trong trường học và bằng cách nào đó vẫn thông minh hơn ditsy, cô bạn gái siêu mẫu nóng của họ, sau khi thực hiện một đột ngột (mà đến sau hơn ba trăm năm mươi chín trang của họ rên rỉ và khóc hơn người bạn tốt nhất của họ rơi vào tình yêu với họ rằng rõ ràng là lựa chọn tốt hơn) mà họ đang có trong thực tế không xấu xí và chất béo, nhưng thả chết tuyệt đẹp và chỉ là những gì kiêu ngạo con trai-của-một-con ong muốn từ khi mới sinh.

Tha cho tôi.

Thế giới của chúng tôi là một xoáy bất tận của chủ nghĩa lý tưởng và diễn viên kết thúc giả vờ hạnh phúc với "người vợ hoàn hảo nóng và chồng" của họ rằng họ kết hôn chỉ đơn giản bởi vì nó chỉ đi với "Cô bé Lọ Lem tưởng tượng" của việc tìm kiếm của họ Một True Love. Người ta có thể giả định một cách trung thực những người One True Tình yêu của chúng tôi, khi người mà chúng ta kết hôn là một diễn viên hai mặt? Nếu tôi là một người phụ nữ nổi tiếng, tôi sẽ không gắn bó với loài của riêng tôi của Margarita và $ 2,800 đô la Wagyu Steaks, bởi vì tôi chỉ muốn được tìm kiếm gặp khó khăn. Tôi, trước hết, sẽ đi cho một phô mai và các loại Pháp-chiên của anh chàng.

Bạn thấy đấy, như cuộc sống giàu có và nổi tiếng "được ghi hình và chụp ảnh tại hết thời gian, và thế giới xung quanh có thể nhìn thấy những sai lầm của những người kết hôn vì vẻ ngoài và không cho những gì thực sự quan trọng, đào sâu hơn một chút và tìm kiếm các loại người họ thực sự đang có.

Thật không may, thế giới của chúng tôi tiếp tục được backhanded và ép ăn những lời nói sáo rỗng mà kết hôn với một người nào đó cho ngoại hình và tiền bạc, hoặc tập thể dục và nghề nghiệp, và sau một thời gian họ bắt đầu ... có ý nghĩa.

Phụ nữ.

Phụ nữ đến từ sao Kim và những người đàn ông đến từ sao Hỏa. Phải vào, Sista '!

Đáng ngạc nhiên, phụ nữ đang bắn phá bằng của sáo rỗng chỉ hơn một chút so với nam giới. Phụ nữ được dạy để nhổ, đánh, cạo râu, tan, và nâng các bộ phận của cơ thể của họ mà nhiều năm trước những người đàn ông tìm thấy hấp dẫn không có vấn đề gì họ đã làm với họ. Hầu hết các mô hình mỏng hơn và frailer hơn những gì họ đã được trước, dẫn đến phụ nữ xinh đẹp, trung bình và đầy gợi cảm có một hình ảnh cơ thể tiêu cực và trải qua cuộc phẫu thuật để có bộ ngực lớn hơn và xương gò má cao, chỉ cần có "cái nhìn". Hoặc thậm chí tàn phá nhiều hơn, họ trở nên háo ăn hay biếng ăn bởi vì họ cảm thấy áp lực của sự hoàn hảo trong thế giới xung quanh.

Điều mà hầu hết không hiểu là người đàn ông có rất nhiều vấn đề dang. Người đàn ông tiếp xúc với các tiêu chuẩn đã lỗi thời mà họ phải cung cấp thực phẩm người phụ nữ của họ và uống, được chi phối một trong các mối quan hệ (oooh, eee, ah-ah!), Và nếu họ thành công trong cuộc sống, quảng cáo trên các tạp chí và trên truyền hình cho nam là họ có thể có những người phụ nữ nóng bỏng nhất và xe hơi đẹp nhất trên thế giới, chỉ bằng cách trở thành một tỷ phú ngu dại. (Please!) Chưa kể, những người đàn ông đang ngày càng gây sức ép để uống, ở trong hình dạng, và lạm dụng ma túy - đó là một sự pha trộn hoàn toàn nguy hiểm, và thể thao đã từng được coi là một trò chơi chỉ để cho vui, đang ở đỉnh cao của khả năng cạnh tranh cho nam giới và cao gây stress.

Trẻ em thành thật không đổ lỗi cho những lời nói sáo rỗng ghê tởm. Như là mực ống nhỏ trong tã hôi thối, tôi đã xem rất nhiều phim hoạt hình và phim về nàng công chúa gặp một hoàng tử đẹp trai hoàn toàn không có vấn đề cha, mụn trứng cá, bụng bia, hoặc lưng ướt đẫm mồ hôi bí mật và bàn chân được rắc một chút quá nhiều mà làm cho tóc bạn bắt đầu gọi họ là Chewbacca và ông Snuffleupagus sau lưng.

Bây giờ, không làm cho tôi sai, tất cả phụ nữ muốn chàng hoàng tử quyến rũ của họ, ngay cả tôi. Tôi đã đi đến các cửa hàng và mang trang phục công chúa và làm cha là hoàng tử của tôi và cưới tôi. Tôi đã đọc rất nhiều sách về ma cà rồng bắt cóc cô gái ngây thơ và biến chúng thành nữ hoàng của họ, sau đó đọc lại nó một lần thứ hai, điền vào tên của tôi mỗi khi vai nam nóng cho biết tên cô. Thật đáng tiếc, tôi thậm chí đã đi đến công viên một lần, tranh luận cho một giờ vững chắc và một nửa hay không tôi phải hôn một con ếch tắm nắng trên một tảng đá, như một cách trung thực sẽ biến thành một năm sáu chân thần tình dục và đánh kem tôi tắt của tôi chân.

Với phong cách, cá tính hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn đám cưới là ngày vui, là dịp để gặp gỡ bạn bè, nhưng với cách tổ chức cưới truyền thống như Việt Nam thì việc này chưa thể thực hiện được.


 


 
 

 Ngoài tiệc cưới với nghi thức truyền thống , mời hàng trăm khách của gia đình, bố mẹ, nhiều cô dâu chú rể chọn cách tổ chức cưới lần hai để dành riêng cho bạn bè.
 


Với phong cách, cá tính hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn đám cưới là ngày vui, là dịp để gặp gỡ bạn bè, nhưng với cách tổ chức cưới truyền thống như Việt Nam thì việc này chưa thể thực hiện được. Để giải quyết vấn đề này, nhiều uyên ương chọn cách tổ chức hai đám cưới liền nhau với một bữa tiệc lớn dành cho các vị khách lớn tuổi, khách của gia đình và một bữa tiệc nhỏ hiện đại với nhiều trò chơi, chương trình vui vẻ dành cho khách mời trẻ tuổi.

Quá đông những vị khách không thân thiết, thậm chí là xa lạ sẽ khiến tiệc cưới của bạn trở nên loãng, mệt mỏi vì bạn không cảm thấy vui vẻ khi phải trò chuyện với họ. Một đám cưới nhỏ, với khoảng 100 - 150 khách mời sẽ là bữa tiệc đầm ấm, thân thiện hơn.



Có rất nhiều lựa chọn cô dâu chú rể có thể cân nhắc khi tổ chức cưới riêng dành cho bạn bè . Đó có thể là bữa tối đơn giản dành cho vài chục khách tại khách sạn sang trọng, hay tiệc buffet cho khoảng 100 người ở nhà hàng nhỏ ấm cúng hoặc tiệc cocktail tại một quán bar riêng biệt. Nếu có điều kiện kinh tế, uyên ương có thể nghĩ đến đám cưới kết hợp du lịch được tổ chức tại một bãi biển nổi tiếng.

Nhưng thực tế, quy mô và sự sang trọng của tiệc cưới nhỏ gọn không quan trọng bằng chương trình cũng như không khí. Bữa tiệc cưới dành cho bạn bè thường mang dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Đám cưới vẫn có các nghi thức truyền thống như cắt bánh, trao nhẫn... hoặc cũng có thể bỏ qua những điều này mà thay bằng các trò chơi nghịch ngợm vui vẻ để khuấy động không gian.

Theo Quỳnh Anh, wedding planner tại TP HCM, có một số ít khách sạn, trung tâm tiệc cưới như Majestic, Sinh Đôi, White Palace, New World, Kim Đô, Indochine, Gala Royale... đều có sảnh nhận tối thiểu 5 bàn tiệc. Đây đều là những nơi tổ chức cưới chuyên nghiệp, có cơ sở vật chất đẹp, địa điểm cũng không tồi. Tuy nhiên, nếu đặt tiệc tại khách sạn, nhà hàng với số lượng ít dưới 10 bàn tiệc như vậy, cô dâu chú rể có thể phải trả chi phí tiệc khá cao. Ví dụ, nếu giá thực đơn tiệc cưới trung bình là 4 triệu đồng mỗi bàn, thì với tiệc tối thiểu 5 bàn, nhà cung cấp lại đưa ra giá từ 5 triệu đồng trở lên cho mỗi bàn. Ngoài ra, nếu nhận được giá tiệc thích hợp, thì đôi khi cô dâu chú rể lại không được hưởng nhiều khuyến mại, hoặc không có ưu đãi như khi đặt tiệc lớn.


 
Với những đôi uyên ương có thể tổ chức cưới ở ngoại ô thành phố, bạn có thể cân nhắc thêm một số địa điểm có khung cảnh vườn thoáng mát, dễ thương như khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh, Tân Cảng... Những nơi này cũng nhận đám cưới nhỏ với số lượng từ 5 đến 10 bàn tiệc. Nhưng nếu tổ chức cưới, cô dâu chú rể nên chú ý tới việc đi lại của khách mời, hoặc có thể thuê xe đưa đón khách cho thuận tiện.

Ở Hà Nội cũng có một số khách sạn, nhà hàng cung cấp địa điểm cho đám cưới dưới 100 khách như khách sạn Sofitel Legend Metropole, nhà hàng The Matchbox, khách sạn Hilton Opera Hanoi, nhà hàng Soft Water, nhà hàng Sen... Khi lựa chọn, cô dâu chú rể nên tới từng địa điểm, xem xét kỹ hội trường cũng như làm việc với nhân viên để có được quyết định phù hợp nhất.

Nếu tổ chức đám cưới tốt, những vị khách của bạn sẽ có ấn tượng về một đám cưới chu đáo, nơi cô dâu chú rể gửi lời tri ân tới mọi người. Nhiều bạn trẻ chia sẻ, họ đi dự những đám cưới đình đám, đông đúc chỉ để "trả nợ" và không thoải mái khi ngồi cạnh những người xa lạ. Nếu được dự một đám cưới với ít khách, nhiều không gian hơn, họ sẽ rất vui vì sẽ có thời gian, điều kiện bày tỏ niềm vui với đôi bạn trẻ hoặc tham gia vào những trò chơi, những hoạt động thú vị trong tiệc cưới. Tất nhiên, họ cũng sẽ nhớ đến những đám cưới chọn lọc nhiều hơn.

- - - - - - - -
Xem thêm:



- - - - - - - - -
www.cuoihoivietnam.com
Nguồn: NS
- - - - - - - - -

"AnhĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tínkhông đưa tôi đến trường trong các ưa thích, đưa đón trong quá khổ bên ngoài, nơi tôi sẽ được nhận thấy bởi tất cả mọi người trong Mortimer, không đề cập đến, trông giống như một kẻ sống lang thang mà đã đột nhập vào xe và ngủ ở trong đó qua đêm bởi vì tôi có phong cách thời trang của một con sóc, phải không? "

Tôi có thể thề tôi nghe ông cười daintily.

"Phải không?"

***

Hãy để tôi giải thích cho bạn những gì địa ngục thực sự trông giống như tôi, hạt tiêu Ballard.

High School Mortimer đã không xuất hiện để đượcnhưlâu đài thích như tôi mong đợi nó được, với các cửa sắt cùng được cơ mở ưa thích nhìn anh chàng gian hàng với bộ quần áo, như Orange County Cổng được. Tôi đã nhìn vào iPhone của tôi (tôi biết, tôi tuân thủ các cộng đồng iPhone sợ hãi bằng vũ lực khi bố mẹ tôi cả hai có một.) Trong thực tế, xây dựng chính nó là khá cũ tìm kiếm. Điều đó đang được nói, nó vẫn còn rất lớn - lớn hơn so với trường trung học cũ của tôi về ba lần, với ba tầng mà bao bọc xung quanh một sân cỏ xanh tươi tốt và một cây liễu lớn.

Nhưng những gì đáp ứng mọi sự mong đợi là sinh viên. Oh, tôi đã không bao giờ được rất bối rối trong cuộc sống của tôi, bước ra khỏi chiếc limo màu đen với áo thun và quần jean holey trên. Hãy để tôi nói với bạn, tôi hoàn toàn underdressed. Tôi phải có cũng giống như một con gà hoàn thành, là tôi có cả hai quai ba lô của tôi thật chặt trong nắm đấm của tôi, và điều chỉnh sao cho túi của tôi sát vào cơ thể của tôi - từ một khoảng cách xa, nó trông như thể tôi đã được khai thác để cuộc sống của tôi .

Lúc đầu, nó đã không xuất hiện mà bất cứ ai đã nhận thấy tôi. Mà tôi đã được pha trộn trong giống như muốn.

Sau đó, tôi quyết định mở mắt ra. Nghĩa đen, bởi vì tôi đã closedthem.

Tôi cảm thấy như tôi đã thẳng ra khỏi Mean Girls và ném vào địa ngục ảo của riêng tôi, khi một nhóm các mô hình tìm kiếm cô gái, khóa ở khuỷu tay và mặc trang phục phù hợp với ánh nắng mặt trời, đi lướt ngang tôi, quay đầu về phía tôi với miệng chia tay trong sự sợ hãi, và sau đó thì thầm với nhau và cười.

"Cóđiềumà gel quăn thậm chí riêng?" Tôi nghe nói một trong số họ thì thầm.

"Suỵt, có thể cô ấy bị mù," một người khác nói.

Oh, không cóđịa ngục.

"Không phải trong nhà của tôi," tôi thì thầm, tính phí đối với họ. "Xin lỗi! Xin lỗi, nói thẳng trước mặt tôi, xin vui lòng. Tôi đang đứng ngay đây và tôi có đôi tai." Một cô gái với dài, mái tóc vàng bạch kim quay lại, bối rối. Tôi gần như tích cực cô là người đã nói chuyện Smack về tôi. Cô quay trở lại xung quanh, như thể cô nghĩ rằng tôi đã nhìn vào một người nào khác. "Ừ, cậu. Tôi đang nói chuyện với bạn. Tôi đã ở đây năm phút, và bạn đang thực sự sẽ nói về tôi sau lưng tôi? Tôi không nghĩ như vậy, Barbie. Tôi không nghĩ như vậy. "

Blondie nhìn lại bạn bè của cô, cười, có thể đem lại cho họ một "Tôi đã nhận này" nhìn, sau đó quay trở lại xung quanh, ném vào một nụ cười giả tạo. "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bạn trước, và tôi biết tất cả các khuôn mặt trong trường. Bạn phải là mới", cô nói, nhìn tôi lên và xuống với sự chán ghét rõ ràng. "Dù rằng, hoặc chúng tôi có một người phụ nữ rác mới?"

Khoanh tay của tôi trên ngực của tôi, tôi để cho ra một tiếng lải nhải giả khi cô cười khúc khích với bạn bè của cô. "Ngay cả khi tôi là một người phụ nữ rác, tôi vẫn muốn được trưởng thành hơn và có lớp học nhiều hơn bạn. Hãy nhìn vào bạn, tôi chắc chắn rằng chàng trai đưa bạn thực sự nghiêm túc với tank top chặt chẽ. Ít nhất tôi có lòng tự trọng. "

"Không có gì sai với tank top của tôi," Blondie nói, sau đó, "và tôi đã có thể có ba lần như nhiều bạn trai như bạn thiên đường, hon, vì vậy đóng cửa miệng của bạn."

No comments:

Post a Comment