Monday 12 August 2013

Quà Cám Ơn Ấn Tượng Cho Khách |

Quà Cám Ơn Ấn Tượng Cho Khách 1. Chọn "nội dung" quà Có nhiều lựa chọn về quà cảm ơn tặng khách trong đám cưới, đó có thể là món đồ mang tính chất lưu niệm để khách trưng bày tại nhà, hoặc đồ ăn, kẹo bánh đơn giản hay những đồ có thể sử dụng được. Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý quà tặng đơn giản và không quá tốn kém, tùy thuộc khả năng kinh tế cũng như thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể: - Bookmark để kẹp sách: Cô dâu chú rể có thể thể tự thiết kế và in các loại kẹp sách mang hình ảnh, câu danh ngôn riêng. - Nến: Tùy theo khả năng, bạn có thể mua nến có sẵn hoặc đặt các loại nến có hình đặc biệt, hay các cô dâu chú rể khéo tay có thể tự tạo hình nến để tặng khách mời trong đám cưới. - Móc chìa khóa: Những chiếc móc chìa khòa đơn giản in hình dễ thương cũng là lựa chọn thú vị để tặng khách mời. Tại Hà Nội, cô dâu chú rể có thể tìm đến đoạn đầu phố Hoàng Hoa Thám để đặt in các móc chìa khóa ảnh với giá từ 5.000 đồng - 7.000 đồng. - Kẹo, chocolate, bánh cookie - Chậu hoa, chậu cây làm từ đất sét, giấy, vải - Chai rượu nhỏ hoặc có thủy tinh có in hình cô dâu chú rể, ngày cưới của hai người. 2. Gói và trang trí quà Khi nhận quà cảm ơn, khách mời sẽ chú ý đầu tiên đến bề ngoài của gói quà. Chưa cần biết nội dung quà ra sao, nhưng khi nhận một món quà được trang trí độc đáo hay gói bọc chỉn chu, khách mời sẽ cảm thấy được tôn trọng và yêu thích ý tưởng tặng quà của cô dâu chú rể. Vì vậy việc làm đẹp cho món quà là phần không thể thiếu. Đôi khi một chiếc túi nhỏ bằng vải thô hay giấy sần ấn tượng lại chính là điểm nhấn đặc biệt cho phần trao quà tặng khách của cô dâu chú rể dành cho khách mời. Bạn có thể tự mua ruy băng, giấy màu và các phụ kiện trang trí để tô điểm cho những gói quà thêm xinh xắn. Nếu không có nhiều thời gian, cô dâu chú rể nên nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân. 3. Sắp xếp chỗ đặt quà trong đám cưới Trong tiệc cưới, bạn nên dành hẳn một chiếc bàn để đặt quà tặng khách và nên đặt bàn tại vị trí dễ nhìn, để khách mời chú ý. Nếu muốn tặng quà cho khách ngay đầu tiệc cưới, cô dâu chú rể nên sắp xếp quà sẵn, nhưng nếu dự định tặng quà cảm ơn vào cuối buổi tiệc, thì tới khi đám cưới bắt đầu bạn mới nên trưng bày quà. Như vậy sẽ không gây cảm giác lộn xộn, người lấy quà trước, người lấy sau có thể bị thiếu hoặc ít lựa chọn. 4. Cách tặng Từ trước tới nay, nhiều người luôn quan niệm, "quà tặng không bằng cách tặng", nhằm đề cao cách gửi quà tới tận tay người được nhận. Với quà cảm ơn trong đám cưới cũng không ngoại lệ, cô dâu chú rể nên chú ý cách tặng quà để khách mời cảm nhận được sự trân trọng mà đôi uyên ương dành cho họ. Cô dâu chú rể có thể thông báo trên sân khấu, mời khách nhận quà trước khi ra về, hoặc trao tận tay quà tặng khi đón khách trước lễ cưới. Những món quà tuy nhỏ xinh, nhưng sẽ ghi lại dấu ấn đáng nhớ và khiến khách mời ấn tượng tốt với đám cưới của bạn. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: Ruffled - Nguồn: Linh Pham - ngoi sao - - - - - - - - -

Đi bộ đến thùng rác, tôi đã ném đồ uống của tôi ra và nhìn chằm chằm vào thùng rác.

Là cảm giác quan tâm này tạm thời? Là nó giống như có sổ mũi? Lẽ ra tôi nên rời bản thân mình ra với một số Nyquil và làm Miley Cyrus và Start All Over? Tôi không biết, nhưng tôi thực sự muốn rằng tôi là một Fly On The Wall để ai đó có thể squish tôi và chỉ cần lau tôi khỏi mặt đất trước khi Hunter đã làm.

Thợ săn.

Những gì về anh ta?

Ông có thể đã quên mất viên đạn toàn bộ điều,Nội tiêu nói.Thư giãn.

"Trái đất để tiêu", Ronny nói lớn, giác bàn tay lên miệng. "Bạn là gì sâu trong suy nghĩ về?"

"Không có gì," tôi nói, nghẹt tiếng nói của tôi trong tay của tôi để ngăn chặn bản thân mình từ phun ra nhiều hơn nằm.

Những gì tôi thực sự muốn nói là: tất cả mọi thứ! Tôi đang nghĩ về tất cả mọi thứ và tôi đang suy nghĩ về TẤT CẢ CÙNG LÚC TRÊN DEMENTIONS KHÁC NHIỀU LIKE THEMATRIXhoảng vàkhởi độngCOMBINED! Ma cà rồng và người sói?? Tâm trí của tôi là hoàn toàn thổi và nó chỉ có ngày đầu tiên của trường, nhưng tôi LOẠI NÀY CÓ DANH TIẾNG Badass RẰNG tôi phải theo kịp nên tôi không thể khóc hay hét lên cảm xúc của mình như tôi muốn, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ xông vào đánh SOMETHING khi tôi về nhà.

GÌ tất cả mọi thứ tôi đang suy nghĩ về, bạn yêu cầu? TRƯỜNG, bài tập về nhà, ma cà rồng, người sói, zombie, HUNTERS, và con rồng NGAY CẢ VÌ freaking chuyện gì coi là không thể trong thị trấn này Bây giờ tôi biết ai cũng là một thế lực siêu nhiên ở Orange GATE COUNTY? CHÚNG TÔI CREATIVE VIẾT GIÁO LÀ tâm lý tuyệt đối những người giữ một khẩu súng bên trong bàn của mình, và bằng cách nào đó, tôi thấy rằng rediculously HẤP DẪN. Anh em sinh đôi là nhiều hơn mất trí và bị mù LÀ BAT - hoặc ít nhất là tôi nghĩ anh ấy là bởi vì đó là VẪN THEO ĐIỀU TRA. Tôi đã đề cập Ngài muốn ăn ME? Vâng, anh ấy muốn ăn ME. Một kẻ đui mù, tâm lý HYBRID TWIN đặt tên HUNTER TRINIDAD, VỚI freaking đôi mắt phát sáng VÀ ASS BODY khổng lồ giúp họ nghĩa đen đè bẹp tôi NẾU ông ngồi trên ME, muốn giết tôi. Tôi cũng khá SURE GIA ĐÌNH TÔI DÙ nói dối tôi và chúng tôi một số hành sinh vật GIA ĐÌNH HOẶC CHÚNG TÔI LÀ TUYỆT ĐỐI hơitrang điểm cô dâusay và SẼ CHO TẤT CẢ biến thành đỉa!

Và không đề cập, tôi lo lắng DROPPED băng vệ sinh cuối cùng của tôi trong ba lô của tôi vào nhà vệ sinh, và bây giờ tôi có cảm giác rằng mọi thứ có thể chỉ EXPLODE xuống CÓ VÀO BẤT CỨ PHÚT mặc dù tôi biết GIAI ĐOẠN CỦA TÔI là hầu như trên và tôi có lẽ thậm chí không Bắt nó phải bây giờ nữa. TẠI SAO cô gái thậm chí có cảm giác? Nó không phải là tra tấn, đủ để chảy máu đầm đìa lần một tháng và phải dính một nắm bông UP CÓ? CHÚNG TÔI THỰC SỰ CÓ ĐỂ chuột rút và "báo động giả" Trường hợp kỳ dừng lại và sau đó kéo tấm thảm bên dưới bạn và bắt đầu lại? GIAI ĐOẠN NÀY điều tốt hơn là giá trị nó, VÌ TÔI chuột rút cảm thấy như tôi có một con quỷ bên trong tôi đó là đập đầu nó chống lại bên trong của tôi!

Tôi đói, là anh buồn nôn, tôi HATE mua sắm HƠN bất cứ điều gì trong đời sống TOÀN BỘ CỦA TÔI, VÀ khi tôi về nhà, tôi có để khóa và RELOCK MỌI CỬA TRONG NHÀ TOÀN BỘ VÌ TÔI CÓ HOT, HYBRID mù, những người có thể MUỐN Họng của tôi trong miệng của mình trước khi RIP ME ngoài như một SHREDDER hoảng GIẤY, ON MY TRAIL, và tôi chắc rằng Ông trầy xước ME VỚI MỘT NAILS INCH năm mươi sáng nay và tôi sẽ biến thành một HAIRBALL SOON . Tôi ĐÃ CÓ VẤN ĐỀ lông, là anh Ý. Dù sao, như thế nào là ngày của bạn?? Tôi thực sự muốn BIẾT!!!

1

Motif: một màu ý tưởng chủ đạo, hoặc chủ đề trung tâm.

Trong việc lựa chọn một họa tiết màu cho một đám cưới, giữ trong tâm trí các màu sắc đó có nghĩa là một cái gì đó trong mối quan hệ của bạn, và những gì bạn muốn thu hút trong tương lai của bạn.

"Chúng tôi muốn các màu sắc rêu xanh và nâu." Estelle, hạnh phúc cô dâu tương lai được nói với tôi và người bạn thân nhất của tôi Nicole. Tôi nhìn đôi mắt mơ màng và nụ cười hạnh phúc của mình và tôi không thể không suy nghĩ nếu tôi nhìn như vô lý như khi tôi là một trong những kế hoạch đám cưới của riêng tôi.

Nicole mỉm cười lại với cô nhiệt tình. "Đó là một sự kết hợp tốt. Vì vậy ..."

"Jungle-thích." Tôi đề nghị, cắt Nicole giữa chừng.

Estelle nhìn chằm chằm vào tôi một lúc và trong một thời gian, nụ cười mơ màng của cô đe dọa sẽ biến mất dần khỏi khuôn mặt xinh đẹp của cô. "Xin lỗi?"

Nicole nhìn chằm chằm vào tôi với một thông điệp ẩn mà nói, xin vui lòng chỉ cần đóng các địa ngục lên nếu bạn không thể nói điều gì đó tốt đẹp!

"Những gì cô ấy muốn nói là ... Đất." Nicole cho biết mỉm cười với Estelle và từ cái nhìn hơi táo bón trên khuôn mặt của cô, tôi có thể nói rằng cô ấy đã cố gắng hết sức mình để vượt qua trên một số sự nhiệt tình của mình trở lại vào cô dâu tương lai được.

"Không, tôi có nghĩa là rừng giống. Nếu tôi có nghĩa là đất, đó là những gì tôi đã nói." Tôi nói vấn đề sự thật hiển nhiên, mà được cho tôi một ánh sáng chói từ Nicole. Thời gian này, tin nhắn ẩn của cô Mày chết rồi! Tôi nhướng mày nhìn cô và nở một nụ cười của mình quanh co mà có nghĩa là để nói rằng, tôi đã biết điều đó!

"Xin lỗi? Bạn có ... Có một vấn đề với tôi?" Estelle hỏi một chút do dự.

Tôi thở dài. "Không, tôi xin lỗi, con yêu. Tôi không có một vấn đề với bạn. Tôi có một vấn đề với màu xanh lá cây Moss xanh. Để được chính xác. Và kể từ khi bạn đang ở Malibu và đang có kế hoạch cho một đám cưới bãi biển, có thể bạn nên hãy xem vàng hoặc màu vàng hoặc màu da cam và màu đỏ, và có thể là một chút màu chàm? "

Tôi nghĩ Estelle sẽ cho tôi biết để có được mất ngay sau đó và ở đó. Nó không thực sự quan trọng. Tôi không thực sự quan tâm. Đám cưới được sử dụng để có điều tôi. Nhưng có lẽ không nữa. Trong thực tế, nó đau khổ cho tôi để xem hạnh phúc đỏ mặt cô dâu tương lai BES, tưởng tượng rằng có lẽ vào đêm bên con hươu vị hôn phu của mình, ông có thể humping các vũ nữ thoát y bên trong chiếc bánh lớn!

"Tôi ... Xin lỗi, Estelle. Tôi biết bạn thích màu xanh lá cây ..." Nicole bắt đầu xin lỗi thay cho tôi. Cô thậm chí không bận tâm để nhìn trừng trừng vào tôi nữa. Cô biết rằng tôi không quan tâm và chúng tôi sẽ chỉ trông không chuyên nghiệp nếu chúng ta dành một nửa thời gian nhìn chằm chằm vào nhau.

"Vị hôn phu của tôi thích màu xanh lá cây. I. .. Trong thực tế, như ... Màu da cam."

"Thật không may, tôi không nhìn thấy màu xanh lá cây và màu da cam đi cùng với chủ đề của bạn. Tôi hy vọng bạn đang trả tiền cho đám cưới." Tôi nói trong hơi thở của tôi.

"Trong thực tế, tôi là ai." Estelle nói nâng cao cằm.

Tôi mỉm cười với cô. "Tốt cho bạn! Sau đó, bạn nên có kế hoạch nó theo cách bạn muốn nó. Và bạn có thể giữ những ý tưởng đám cưới của bạn trong trường hợp hôn phu của bạn quyết định kết hôn với người khác ở phút cuối cùng!"

"Có thể có một từ trong tư nhân, Astrid?" Nicole hỏi tôi với một cái nhìn nghiêm trọng trên khuôn mặt của cô.

"Chắc chắn rồi." Tôi nói, mỉm cười mỉa mai. "Xin làm xem xét giữa màu cam và màu xanh lá cây. Nếu tôi là bạn, tôi muốn làm cho nó có giá trị tiền của tôi. Hãy suy nghĩ về những điều mà có màu xanh ..." Tôi nói với cô ấy, theo sau chu đáo. "Hmmm ... Như nôn mửa."

"Bây giờ, Astrid!" Nicole đứng dậy kéo tay tôi.

Khi chúng ta ở bên ngoài văn phòng, Nicole đã cho tôi một cái tát tốt trên mặt. Nó đau nhói.

"Bạn có tỉnh táo bây giờ?" Cô ấy hỏi tôi một cách giận dữ.

"Vấn đề, Nic của bạn là gì?" Tôi hỏi lại cô, xoa xoa má tôi với lòng bàn tay tôi.

"Kéo mình với nhau, Astrid! Hoặc bạn không chỉ sẽ mất đi đám cưới trong mơ của bạn. Bạn chỉ có thể mất việc!" Cô nói với tôi. "Bây giờ, ở đây và tôi sẽ nói chuyện với Estelle một mình!"

Nicole bắt đầu quay trở lại phòng hội nghị.

"Nic!" Tôi gọi và cô ấy quay lại với tôi với một chân mày lên. "Nếu cô ấy chọn màu cam, tôi sẽ ít nhất có được một khoản tín dụng cho biết nói của mình vào nó?"

Cô nhìn chằm chằm vào tôi một lần cuối cùng và quay trở lại phòng họp để nói chuyện với một mình Estelle.

Tôi đã đi đến phòng đựng thức ăn để có được cho mình một tách cà phê. Cái tát của Nicole là không đủ mạnh để đánh thức tôi dậy. Nhưng tôi biết cô ấy có một điểm. Nếu tôi tiếp tục nói chuyện với Estelle, tôi sẽ có một đơn khiếu nại chống lại tên của tôi.

Tuần trước, một khách hàng rút tài khoản của họ, vì cô dâu tulip yêu không thể nào quên được câu chuyện tôi nói với cô ấy về một kẻ giết người tâm thần giết chết cô dâu vào đêm tân hôn của họ và đặt chúng trên một chiếc giường của hoa tulip. Tôi đã lên câu chuyện tất nhiên, nhưng tôi không biết cô ấy có một trí tưởng tượng hoang dã như vậy! Vì vậy, chú rể từ chối không có chúng tôi làm đám cưới của họ, tuyên bố nó bị tổn thương đỏ mặt mình cô dâu tương lai được. Và bây giờ, tôi khá chắc chắn rằng nếu Estelle vẫn sẽ chọn màu xanh lá cây, tất cả mọi thứ về đám cưới của cô sẽ nhắc nhở cô nôn mửa.

No comments:

Post a Comment