Friday 16 August 2013

Quốc Thiên, Huy Luân tranh giải 'The Winner Is...' - Ngôi sao

>> Quốc Thiên thẫn thờ vì 'để mất' hot girl Sam
>> Vợ Huy Luân mừng chồng vào chung kết 'The Winner Is...'

Hành trình tìm kiếm Tôi là người chiến thắng - The Winner Is... mùa đầu tiên tại Việt Nam chuẩn bị khép lại sau gần 3 tháng phát sóng. Bốn thí sinh cuối cùng vào chung kết là Huy Luân, Quốc Thiên, Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian. Trong đêm chung kết, 4 thí sinh được chia thành hai cặp đối đầu. Hai người chiến thắng tiếp tục thi đấu với nhau để tìm ra người giải nhất với giải thưởng trị giá hơn nửa tỷ đồng. Theo tin từ ban tổ chức, Huy Luân và Quốc Thiên sẽ đối đầu, còn Hải Châu đấu với 4 chàng trai nhóm Dòng Thời Gian.

1-1376037277_600x0.jpg
Quốc Thiên.

Huy Luân và Quốc Thiên được đánh giá là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Quốc Thiên từng giành chiến thắng tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008, là một trong những giọng ca "đáng gờm" nhất tại The Winner Is... phiên bản Việt. Trong quá trình tham gia cuộc thi, anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Trong đêm thi đối đầu với Huy Luân, Quốc Thiên sẽ thể hiện ca khúc  Dấu tình sầu . Đây là bài hát từng được  bay gio la may gio  anh hát tại Vietnam Idol, nhưng sau 5 năm, Quốc Thiên tin chắc mình sẽ hát có nhiều kỹ thuật và cảm xúc hơn. Anh khẳng định, việc trình bày ca khúc này giúp anh có đến 60% tự tin trước đối thủ, còn lại 40% sẽ do may mắn quyết định.

Trong khi đó, giọng ca trữ tình Huy Luân cũng "không vừa". Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, là con trai nghệ sĩ Kim Xuân, nên thừa hưởng nét duyên sân khấu rất riêng. Huy Luân khá trầm tính, nhưng chính điều đó lại tạo cho anh phong cách đặc biệt. Những ca khúc Huy Luân chọn thể hiện ở các vòng vừa qua đa số đều là dòng nhạc tiền chiến, được anh trình bày đầy cảm xúc. Sau mỗi đêm thi, Huy Luân lại dần thoát khỏi hình ảnh "con trai NSƯT Kim Xuân", từng bước tạo được dấu ấn riêng. Trong đêm 10/8, Huy Luân chọn ca khúc Chiều một mình qua phố . Anh không đặt nặng chuyện thắng thua, nên sẽ hát bằng tình cảm và sự chân thành nhất mà mình có được.

Trận đối đầu giữa Huy Luân và Quốc Thiên hứa hẹn rất hấp dẫn. Một trong hai người bị loại sẽ mất cơ hội thi trận cuối cùng, chắc chắn làm khán giả "nghẹt thở" và tiếc nuối. Trước đêm chung kết, cơ hội vẫn chia đều cho cả hai chàng trai sở hữu giọng hát ấm áp, truyền cảm.

Hai đối thủ còn lại của Huy Luân và Quốc Thiên là Hải Châu và nhóm Dòng Thời Gian. Hải Châu 20 tuổi, là cô gái có cá tính khó lẫn lộn với ai. Cô tiếp tục hát một ca khúc tiếng Anh là Unfaithful để đối đầu Dòng Thời Gian. Còn 4 chàng trai chuyên trị opera sẽ trình bày Dẫu có lỗi lầm, với phong cách hoàn toàn mới lạ.

2-1376037277_600x0.jpg
Huy Luân.

Đêm chung kết 10/8 còn có sự góp mặt của những khách mời nổi tiếng là nghệ sĩ hài Hoài Linh trong vai trò giám khảo chính, hay nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với màn giới thiệu single mới được đầu tư hoành tráng. Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương cũng tham gia trong đêm với một bài hát trong album vừa phát hành. Ngoài ra, 16 thí sinh của vòng chung kết sẽ hòa giọng trong ca khúc Tôi là người chiến thắng  do giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh sáng tác.

Chung kết The Winner Is... phiên bản Việt lên sóng truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ bảy 10/8 trên kênh HTV7, Hà Nội 1 và Giải trí TV.

 Hàn Quốc Việt 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông  Ngày cưới đẹp cuối năm nay  tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Bạn sẽ không nhận được em bé và đừng gọi tôi là tóc vàng", cô hét lên và nhảy lên Shortstack, cào mặt và đấm anh ta.

&Quot;Lấy em bé, Dante! Nhanh chóng! Cô gái này là điên! "Người cao nhanh chóng di chuyển xung quanh chúng ta và nắm lấy thành công Tori và chạy ra khỏi cửa. Shortstack đẩy Kate khỏi anh và chạy sau khi 'Dante.

Đó không phải là dài cho đến khi bản năng người mẹ của tôi đá vào tôi đuổi theo hai người. Tôi dừng lại khi tôi đã ngay lập tức chìm vào đám đông. Tôi nhìn xung quanh để tìm thấy hai người đàn ông lạ nhìn nắm giữ một em bé. Tôi không biết nếu nó chỉ là tôi nhưng tôi thề tôi nghe cô gọi điện thoại cho tôi.

Tôi nhảy vào đám đông và chạy qua. Tôi không quan tâm nơi tôi đã đi, tôi cần thiết để tìm Tori. Tôi sẽ không rời bỏ cô trong  Ngày cưới đẹp cho năm sinh 1990 và 1986 - Ngôi sao  tay của pedophiles điên.

&Quot;Bella!" Giọng nói của Leon đến từ phía sau tôi và tôi cảm thấy bàn tay của mình được bao bọc xung quanh cánh tay tôi kéo tôi vào vòng tay anh.

&Quot;Không, tôi phải đi tìm cô ấy.&Quot; Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình.

&Quot;Bella! Bình tĩnh xuống, "

&Quot;Tori được lấy đi, làm đếch nói điều đó với tôi!" Tôi đã cố gắng để thoát ra khỏi vòng tay của mình nhiều hơn nhưng với mình cậu bé-ish xây dựng, không có hy vọng cho tôi.

&Quot;Bella", ông ta tổ chức cổ tay của tôi và nhìn trừng trừng vào mắt tôi, "Chúng ta sẽ tìm thấy cô. Chúng ta chỉ cần gọi cảnh sát và chúng tôi sẽ tìm thấy cô ấy ".

&Quot;Nếu chúng ta không đi tìm cô ấy?" Tôi hỏi ông gay gắt. &Quot;Nếu chúng ta không tìm thấy cô ấy, tất cả chúng ta sẽ bị tuyệt chủng vì thiếu niên ngớ ngẩn!"

&Quot;Chúng tôi đang đi tìm cô ấy! Chỉ cần tôi tin tưởng một này, được không? "

Tin tưởng Leon Morris có lẽ là điều cuối cùng tôi sẽ làm gì nhưng thực tế trên thế giới đã thực sự nằm trong tay của chúng tôi, tôi phải làm thế.

No comments:

Post a Comment