Monday 19 August 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Hồng Ngọc Trai và Màu Xanh Tiffany | trang tri tiec cuoi mau xanh | trang tri tiec cuoi tai nha - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Hồng Ngọc Trai và Màu Xanh Tiffany Đám cưới hiện đại được tô điểm với màu xanh tiffany trẻ trung kết hợp cùng gam màu hồng ngọc trai tươi tắn. Sắc màu đám cưới được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trời, biển khi mùa hè gần đến. Lúc đó, ánh nắng chưa gay gắt, bầu trời cũng trong veo giống như gam màu hồng ngọc trai và xanh tiffany . Đặc biệt, phong cách của cô dâu chú rể là trẻ trung, hiện đại nên wedding planner đã sử dụng những phụ kiện như ren, các loại bình thủy tinh hoa văn rạn và hình ảnh hoa tuyết để mang không khí nhẹ nhàng cho đám cưới . - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Theo Linh Phạm (NS) - - - - - - - - -

Chương 3

Nolan POV

Tôi ngồi trên ghế tát trứng vào ngã ba của tôi. Anh trai tôi nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ đắt tiền của mình sau đó cầu thang, anh tiếp tục lặp đi lặp lại quan điểm cho rằng trong một vài phút.

Tôi lắc đầu mỉm cười với tôi và mẹ của Danielle ngồi lại với nhau, nói chuyện. Tôi mỉm cười khi tôi khai thác anh em vai của tôi.

"Bình tĩnh đi." Tôi nói nhấm nháp trên nước cam của tôi.

"Tại sao không phải là cô không?" Anh thì thầm tích cực trong tai tôi.

Tôi nhún vai "Cô ấy có thể là quá mức ngủ." Tôi nói một cách hợp lý.

"Không. Daniella không quá giấc ngủ .... Không bao giờ .... Không bao giờ! "Anh ngắt lời, giọng anh thấp và nguy hiểm.

Tiếng bước chân vang lên từ xuống cầu thang và Noah chụp cái nhìn của mình để đĩa của mình thực phẩm bị ảnh hưởng, ông chọn ngã ba của mình và bắt đầu chọc thịt xông khói trên đĩa của mình. Như thể hành động như ông đã không được nhìn chằm chằm vào cầu thang cho giờ qua "Chết tiệt, Nếu tôi không phải là đói." Một giọng nói nhẹ nhàng nhẹ nhàng bao bọc xung quanh tôi như một tấm chăn. Tôi nhìn lên nhận thấy Danielle đứng ở cửa lớn kéo dài cơ thể của mình, hơi thở của tôi quá giang trong cổ họng của tôi. Cô nhìn đẹp. Mái tóc đen tuyệt vời của cô đã được cạo lại trong một búi trên đỉnh đầu của cô, cô mặc một chiếc xe tăng-top và một đôi giày trong một vớ dày brunched lên xung quanh mắt cá chân.

Tất cả các hình xăm của cô là trong chương trình, Noah đóng băng, bị sốc. Ông đã không nhìn thấy cô ấy trong một thời gian để nhìn thấy cô ấy như thế này phải là một cú sốc cho anh ta. Cô ngáp.

Sinh đôi của cô, Daniella đã ở bên cạnh Danielle to mắt. Cô nhìn xa để kích thích cho buổi sáng sớm.

"Xin chào tất cả mọi người!" Cô cười lớn.

Chị gái nhảy quay đầu xung quanh uể oải "Bình tĩnh nó xuống đó tinkerbell." Cô nói một cách mệt mỏi.

Daniella cười khúc khích "Không phải là cô vui?" Cô thở dài ", cô chỉ là buồn cười.", Bà nói bỏ vào nhà bếp và lấy một cái bát ra khỏi tủ và điền nó với ngũ cốc.

Em trai của tôi bị bắn tôi một cái nhìn bối rối nhìn chằm chằm vào Daniella người bây giờ cười trong khi nhìn chằm chằm vào Danielle.

Danielle nhướn mày "Đừng nhìn tôi như một peado.", Cô nói.

Daniella cười khúc khích, "Mẹ ơi! Đoán những gì chúng tôi đã làm? "Cô ấy hỏi.

Danielle bắn cho cô một 'im lặng' nhìn, Daniella bỏ qua nó "Danielle đưa tôi ra ngoài và cô ấy hãy để tôi cho cô ấy hình xăm khác!" Cô kêu lên, trượt vào chỗ ngồi miễn phí cuối cùng mà là bên cạnh người anh em của tôi.

Em trai của tôi căng lên.

Bà mẹ đôi mắt của đôi mở rộng "Danielle Michelle Janet Mitcherson!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle cắn môi nhìn xung quanh nhà bếp tình cờ như thể cô đã không làm bất cứ điều gì.

"Danielle!" Mẹ cô bị gãy.

Danielle nhìn về phía mẹ mình "Oh." Cô chỉ vào mình là "tôi", cô hỏi.

Mẹ cô gật đầu "Có. Bạn. "Cô nói, cô nhìn xám xịt" Cho tôi xem những hình xăm của "cô ngắt lời.

"Vâng thưa cô", Danielle cho biết chế giễu khi cô đứng lên, cô bắt đầu quay đầu xe tăng của mình lên từ phía dưới tôi muốn rên rỉ.

Da của cô trông rất hoàn hảo, vì vậy sữa tôi muốn liếm nó, cô dừng lại kéo nó lên khi cô đến lồng ngực của mình.

Ở mặt bên của lồng ngực của mình trong dạng chữ viết tay nhỏ là những lờiDaniella.Hàm Mẹ cô đã giảm "Bạn hãy để cô ấy làm điều đó?" Cô hỏi.

Danielle gật đầu chụp Daniella một cái nhìn của tình yêu, cô ấy có lẽ đã không nhận ra rằng cô đã cho cô cái nhìn đó, nhưng cô ấy đã làm. Tôi muốn cô ấy cho tôi cái nhìn đó.

"Tôi sẽ rất khó chịu với bạn nếu nó không thật ngọt ngào." Mẹ cô nói, thất vọng rõ ràng với chính mình bởi vì cô không thể giận những trò hề của cô con gái.

"Cho cô một trong những khác bạn có!" Daniella máy.

Danielle nắm chặt cằm cô "Chỉ cần im lặng. Xin vui lòng. Không nói được. "Cô nói, trêu chọc giọng nói của cô.

"Một số khác?" Mẹ cô hỏi bực tức cầm đầu trong bàn tay của cô "Tôi không bao giờ được nghỉ ngơi?" Cô hỏi nhìn lên trần nhà như thể nói với thượng đế.

Danielle cười toe toét "Bạn có thể như thế này." Cô nói cầm tay cô ấy tôi không thể nhìn thấy rõ ràng nhưng khi mẹ bà mắt nó hạ cánh trên đó. Họ đầy nước mắt, nước mắt của hạnh phúc.

"Bạn nhận được một hình xăm hơn và tôi sẽ giết bạn." Mẹ cô nói giọng nhỏ giọt trong tình yêu, Danielle cúi xuống và mổ đầu của mẹ cô. Đó là một khoảnh khắc dịu dàng, tôi muốn nắm bắt nó. Nhìn thấy tình yêu trên khuôn mặt của Danielle làm tôi choáng váng với sự phấn khích.

Tôi không biết tại sao. Một cái gì đó về việc nhìn thấy Danielle hiện tình yêu với ai đó làm tôi hạnh phúc.

Chương 7

Nolan POV

Tôi kéo dài, cảm thấy một trọng lượng nhẹ nhàng trên ngực tôi. Tôi từ từ mở mắt ra và cảm thấy mềm mại, lông trên ngực tôi. Tôi hít vào,dâu tâyliên khúc nhạc đám cướicó mùi thơm.Tôi thở dài, Danielle đã được nằm dài trên tôi. Chân của mình được bao bọc xung quanh tôi, đầu đặt trên ngực tôi. Tôi nhận thấy tay cô nhẹ nhàng đặt trên cổ của tôi, nơi xung của tôi là.

Mặt khác cô được bao bọc xung quanh tôi, tôi mỉm cười khi cô rúc vào ngực trần của tôi "Elle?" Tôi thì thầm vỗ mông cô với tay miễn phí của tôi.

Cô rên rỉ "Oh Nolan.", Cô nói trêu chọc "Đánh đòn không phải dành cho chàng trai tốt." Cô nói, ngồi lên trong khi dụi mắt của mình.

Tay cô trượt ra khỏi tôi và tôi nhìn chằm chằm vào móng tay đen ngón tay sơn véc-ni của mình, tôi tự hỏi những gì họ sẽ như thế nào về tôi ... Tôi thậm chí không đi đến đó.

Danielle POV

Tôi cười uống một ngụm nước cam của tôi. Nolan đã có vòi hoa sen, sau khi chúng tôi đã đánh thức chúng tôi đã bị lừa xung quanh trong một thời gian và sau đó ông đã quyết định ông cần một người tắm OCD của ông đã đá in

Sự dễ thương.

Tôi xúc trứng của tôi lên ngã ba của tôi như Dameon đầy chén của tôi một lần nữa, "Vì vậy, tôi muốn hình xăm khác", ông nói với tôi rơi vào chỗ ngồi của mình "Hãy nhớ rằng công viên, chúng tôi sử dụng để đi đến khi chúng tôi là những đứa trẻ?", Ông hỏi tôi, tôi cười toe toét gật đầu đáp ứng.

"Oh my god có." Tôi trả lời.

"Bạn đã vẽ bản vẽ? Tôi đã đi qua tấm bản phác thảo của tôi và tôi thấy tất cả những bản vẽ shitty và sau đó tôi thấy rằng hình ảnh mà bạn đã thu hút và fuck. Tôi chỉ nhớ tất cả các shit tuyệt vời, chúng tôi đã đến, tôi muốn làm cho nó có hình xăm ở đâu đó. "

"Tối nay." Tôi nói, cười toe toét, phấn khích.

"Tôi có thể làm điều đó?" Tôi hỏi đẩy tấm trống rỗng đi và nhảy về phía Dameon.

Tôi quẹt một số thịt xông khói ra đĩa của mình và chạy bộ xung quanh các quầy, anh gầm gừ đuổi theo tôi "Nếu bạn cho tôi thịt xông khói của tôi trở lại ... Có." Ông nói với tôi sải bước trên quầy và kéo tôi vào anh ta sử dụng vũ khí lớn của mình mà tiến hành để quấn quanh eo tôi.

Tôi cười cắn một miếng lớn thịt xông khói ông quẹt nó ra khỏi bàn tay của tôi trong một chuyển động nhanh "Không!" Ông kêu lên "con tội nghiệp của tôi."

Tôi cười khi anh đón tôi và kéo tôi xung quanh "Imma 'ném bạn ra khỏi cửa sổ này.", Ông nói cố tỏ ra tức giận.

Tôi nghe nói một họng rõ ràng và đầu bắn vào nguồn gốc của âm thanh, Nolan đứng ở cửa ... Nhìn giận dữ.

Cơ bắp tuyệt vời của mình đã căng thẳng agaisnt mặt trời mùa hè

"Anh ấy trông như giận dữ bambi." Dameon thì thầm vào tai tôi.

Tôi cười lớn đẩy xa khỏi anh, "Im đi." Tôi nói cười toe toét với Nolan là người có vẻ khó chịu.

Ông có thể không có thể được ghen tuông có thể ông?

Ông không có quyền quá, chúng tôi làm ra, có. Điều đó không có nghĩa là anh cần phải nhận được ghen tuông phải không? Đây chỉ là niềm vui, mùa hè quăng ra. Không thực sự là quăng ra tôi đang sử dụng quá, Nolan không phải là một biker da bò xăm. Nolan ... Nolan là nhiều hơn một hoàng tử quyến rũ.

Hoàng tử chỉ cómộtbạn gái và đó là bạn gái ông kết hôn và có con với anh và cô ấy thường rất đẹp và hoàn hảo. Không có gì như tôi, một người như Daniella cô hoàn hảo cho Nolan.

Hãy tưởng tượng rằng ... Một hình xăm cô gái tóc đen chờ đợi bên ngoài lâu đài. Nó chỉ cần không làm việc ra ngoài.

Những người như tôi và Nolan chỉ không làm việc ra, có thể cho một số niềm vui có nhưng khác hơn là chỉ là một trò đùa. Vì vậy, ông nhận được ghen tuông là một chút ngu ngốc.

Tôi đã chọn để bỏ qua sự ghen tị của mình.

Nếu tôi thừa nhận ông sẽ giả sử tôi đã được cho phép nó.

Vì vậy, tôi chỉ uống một ngụm lớn nước cam của tôi đi về phía Nolan, khi tôi đi qua anh tôi kéo ngón tay của tôi nhẹ nhàng trên bụng môi hé mở và tôi có thể nhìn thấy má mình nóng lên "Hãy đến trên lầu." Tôi đã nói vỗ dưới của mình một cách nhẹ nhàng như tôi làm theo cách của tôi lên cầu thang.

Một khi chúng tôi đã ở tầng trên ngón tay dài sexy Nolan trượt xung quanh cổ tôi và nắm chặt nhẹ nhàng. Tôi nhíu mày, điều này rất không như Nolan.

"Tôi không thích điều đó." Anh gầm gừ, nhẹ nhàng kéo cơ thể của tôi để tay mình vẫn còn xung quanh cổ của tôi. Nó không có bạo lực, tay quanh cổ của tôi cảm thấy an ủi. Tuy nhiên, nếu ai đó đã làm nó tôi sẽ cảm thấy ít nhất là đe dọa nhưng khi ông đã làm nó ... Nó cảm thấy an ủi.

Điều này là không giống như Nolan.

Tôi nuốt nước bọt, "không thích những gì?" Bên trong đùi của tôi râm ran.

"Ngài chạm vào bạn." Anh gầm gừ mũi anh ta chạy dọc theo tôi.

Điều gì là sai với Nolan? Đây không phải là nhút nhát đóng cửa tắt goody, goody Nolan. Tôi muốn mở miệng ra nói với ông rằng ông không có quyền cả

No comments:

Post a Comment