Friday 23 August 2013

Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

20 Mẫu Bánh Cưới Nhiều Màu Sắc Cá Tính Trước kia, đa số các đôi uyên ương đều lựa chọn bánh cưới trắng truyền thống nhưng hiện đã có nhiều loại bánh cưới trang trí rực rỡ, kết hợp từ nhiều sắc màu nổi bật khác nhau Bánh Cưới Nghệ Thuật Tuyệt Đẹp Cho Đám Cưới những chiếc bánh cưới lấy cảm hứng từ thời trang, hội họa, kiến trúc... Với cách trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Chắc chắn các khách mời sẽ trầm trồ và không thể rời mắt khỏi những chiếc bánh mang đậm phong cách nghệ thuật này. 30+ Mẫu Bánh Cưới Tuyệt Đẹp và Cá Tính Với những cô dâu chú rể cá tính, việc lựa chọn những chi tiết trang trí đám cưới khác biệt, ấn tượng là điều rất quan trọng. Trong số đó, bánh cưới cũng góp phần làm nên vẻ đẹp khó quên cho đám cưới. Xu Hướng Bánh Cưới 2013 Những chiếc bánh cưới cầu kỳ, lãng mạn được dự đoán sẽ là xu hướng mới trong đám cưới năm 2013. Bánh Cưới Cổ Điển Mời các đôi uyên ương cùng ngắm lại những mẫu bánh cao tầng, cổ điển với kiểu dáng đặc trưng, được yêu thích nhất trong năm 2012. Lưu Ý Khi Đặt Bánh Cưới Nếu biết cách chọn bánh, bạn sẽ góp phần làm đám cưới thêm đẹp và có thể tiết kiệm chi phí. Bánh Cưới Ombre Từ Váy Cưới Với những chiếc bánh cưới ton sur ton với váy của cô dâu, chắc chắn đám cưới của bạn sẽ thêm phần ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết. Sắp Xếp Cupcake Cho Tiệc Cưới Mỗi chiếc bánh nhỏ còn có thể làm quà tặng cảm ơn các vị khách, hay dễ dàng chia nhỏ mà không phải cắt như bánh nhiều tầng truyền thống. Lãng Mạn Với Bánh Cưới Pastel Bánh cưới gam màu pastel dịu dàng có thể phù hợp với đa số các đám cưới mang nhiều phong cách khác nhau. Bánh Cưới Mini Cô dâu chú rể có thể đặt làm nhiều chiếc bánh nhỏ và xếp chúng lên thành hình tháp, tạo ra tháp bánh cưới ấn tượng. Hôn Lễ Cổ Điển Với Bánh Cưới Trắng Bánh cưới lấy màu trắng làm chủ đạo luôn được nhiều đôi uyên ương yêu thích bởi nét thanh lịch, nhẹ nhàng của nó. Ý Nghĩa Việc Cắt Bánh Cưới? Cô dâu chú rể sẽ cùng cắt bánh cưới với ý nghĩa tượng trưng cho sự đồng lòng, sẻ chia mọi việc với nhau trong cuộc sống. Ý Nghĩa Bánh Cưới Nhiều cô dâu chú rể muốn chọn chiếc bánh cưới đẹp cho đám cưới nhưng không phải ai cũng hiểu rõ lịch sử cũng như ý nghĩa của chiếc bánh ngọt ngào này. Ưu Điểm Bánh Cưới Cupcake Khi mọi người đã quen với những chiếc bánh cưới truyền thống thì việc đưa những chiếc cupcake vào tiệc sẽ khiến đám cưới của bạn mới lạ, đặc biệt hơn. Trang Trí Bánh Cưới Bằng Hoa Tươi Với chất liệu chính là hoa tươi, cách trang trí đa dạng lại rất dễ dàng, cùng chàng thêm ý nghĩa ngày cưới với việc làm xả stress này nhé. 2 Trang Chủ Chuẩn Bị Cưới Bánh cưới BÀI VIẾT CHỌN LỌC • • • •

"Được rồi. Bạn muốn biết vấn đề của tôi là gì? Tôi không thích những người như bạn," tôi nói một cách trung thực, ném khăn giấy hồng trong tay của tôi sang một bên.

"Những người như tôi", anh lặp lại, sâu sắc trong suy nghĩ khi nhìn tôi lên và xuống. "Điều đó có nghĩa chính xác là gì? Bạn có một cái gì đó đối với nam giới? Bạn có một trong những nhà nữ quyền được tức giận ở tất cả những người đàn ông hoặc một cái gì đó?"

"Tôi thích những người đàn ông." Tôi khoanh tay trên ngực tôi, nhướng mày. Nếu ông muốn biết những gì đánh dấu tôi ra về anh ta, ông đã phải tìm hiểu tất cả một mình. "Tôi không phải là nữ quyền. Quá nhiều, ít nhất."

Miệng của tội lỗi ép xuống trong một dòng. Rõ ràng, ông đã gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra tôi. Rất nhiều người đã làm. "Bạn có một trong những người mà có một cái gì đó với cô gái tóc vàng?"

"Không, nhưng tôi thấy bà ngăm đen hấp dẫn hơn." Anh chàng này đã tuyệt vọng muốn biết nhiều hơn về tôi và tôi chắc chắn như là địa ngục đã không để cho anh ấy vào

"Sau đó, bạn phải tìm thấy tôi cảnh quan tuyệt đẹp, bởi vì tôi không phải là một cô gái tóc vàng tự nhiên."

"Bây giờ bạn chỉ là thảm hại," tôi nói.

Tôi đợi cho Sin để bắt đầu cười. Ông là nghiêm trọng?

"Tôi không thích bạn. Và nếu bạn nghĩ rằng Crest Trắng Strips cười khẩy của bạn hoạt động trên tất cả các phụ nữ khác sẽ làm việc trên tôi, sau đó bạn vô cùng sai lầm. Bây giờ, hãy ra khỏi nhà tôi. Go hành trình xung quanh trong một trong bảy của Lamborghini hoặc một cái gì đó. "

Tội lỗi dựa người vào quầy, một nụ cười chậm dọc khuôn mặt của mình. "Bạn không thích những người giàu. Bạn nghĩ rằng tất cả chúng ta giống nhau."

Tôi giữ khuôn mặt xi của tôi trên. "Không nhất thiết."

"Bây giờ tôi biết chính xác bạn là ai." Nụ cười của ông mở rộng cho đến khi tôi thành thật nghĩ rằng toàn bộ khuôn mặt của mình sẽ chỉ là một nụ cười tự mãn. Chết tiệt, anh đã có một miệng lớn. Trong thực tế ... Tất cả mọi thứ về anh ta là lớn. "Tôi biết rằng một gia đình mới đã di chuyển ở đây. Tôi không thể tin rằng tôi không thể nhìn thấy nó khi tôi gặp bạn, mặc dù."

"Cái gì?" Tôi hỏi nhẹ nhàng, hoàn toàn bối rối. Có điều gì đó xảy ra với mình? Tại sao anh ấy nhìn tôi như thế?

"Tôi phải biết bạn là một Ranger điện hoặc một cái gì đó ngay sau khi tôi thấy rằng bạn phù hợp với chiếc áo ngực thể thao tye-dye của bạn với quần short của bạn. Tôi sử dụng để xem Power Rangers rất nhiều. Họ luôn luôn xuất hiện. Cũng giống như bạn."

Tôi đưa cho anh ta một cái nhìn châm biếm dài. "Thật chứ?"

"Không." Tiếng cười sâu sắc của ông bây giờ lăn ra lưỡi của mình như một cáiĐám cưới thú vị của cặp đôi cá tínvuốt ve. Sau đó ông bị đẩy ra khỏi quầy tính tiền và lờ mờ hiện ra trên tôi, nuôi nhốt tôi vào tủ lạnh. Trong một khoảnh khắc, tôi để cho bản thân mình đi và bơi sâu vào đôi mắt màu xanh rực rỡ của ông như một snorkeler dang. Biểu hiện của tội lỗi là đá tuyệt đối - tôi chưa bao giờ thấy một người nào đó trở nên quá nghiêm trọng một cách nhanh chóng. "Nếu bạn nghĩ rằng bạn là tốt hơn so với tôi, và bạn có thể nói chuyện với tôi như tôi là một đống bụi bẩn bởi vì bạn có ý tưởng này trong đầu rằng tôi là một đứa trẻ da trắng snobby, tôi có cha mẹ snobby, và một bạn gái snobby, đơn giản chỉ vì tôi sống trong này hợm hĩnh liên hoan của một thị trấn, bạn là một trong đó là vô cùng sai lầm. Và bạn chỉ là một con chó cái phán xét ".

Ngay khi tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ để cho lên và đưa cho tôi chỗ để thở, ông đến gần hơn nữa "Và đây là điều, New Girl". Cơ thể của tội lỗi thực tế là bằng phẳng đối với tôi, thịt nóng bỏng của mình phải lên chống lại bụng của tôi. Biểu hiện của anh siết chặt vào sự giận dữ và những người, đôi mắt đẹp màu xanh đẹp mà tôi nghĩ là tốt bụng, trở thành một cặp xuyên giáo. "Thông thường, nếu một người nào đó đánh tôi như bạn đã làm bên ngoài, tôi muốn chắc chắn rằng họ không bao giờ làm điều đó một lần nữa. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ xin lỗi như một người văn minh, và chúng tôi muốn làm cho hòa bình. Có vẻ như chúng tôi đã không. Nếu tôi là bạn, tôi muốn được một đẹp hơn với tôi. Cô gái như bạn có được ăn sống ở Orange County cổng. Tôi không phải là ẩn dụ. "

Xung của tôi là trong tai do thời gian ông đã được thực hiện nói chuyện với tôi, nhưng tôi đứng mặt đất của tôi, không di chuyển một inch xa anh ta hoặc mở khóa cái nhìn của chúng tôi. "Anh đe dọa tôi?"

"Tôi sẽ thấy bạn xung quanh, New Girl". Với một địa ngục của một ánh sáng chói nóng, Sin rời khỏi phòng và đóng sầm cánh cửa đóng phía trước của tôi.

Đó cũng là lúc tôi nhận thấy chạm khắc song song dày trên quầy trên mỗi bên của cơ thể của tôi, mà ít nhất mỗi inch sâu, nơi mà Sin đã một lần đặt tay. Tôi chạy ngón tay dọc theo các đường song song, tâm trí của tôi sẽ trở lại với tạp chí kỳ lạ với hình ảnh của người sói lôi thôi với mái tóc nâu cào tại một ma cà rồng.

Và Bryan ... Bryan là tất cả những gì làm tôi hạnh phúc và đầy đủ. Và cô đã đánh cắp anh ta ra khỏi tôi. Và đám cưới này ... Cô biết tôi đã mơ về đám cưới này kể từ khi tôi là một cô bé. Tôi đã lên kế hoạch này trong nhật ký của tôi kể từ khi tôi được mười. Và cô ấy ... Mất đi tất cả từ tôi.

Tôi ngồi lại vào ghế. Adam quỳ xuống trước mặt tôi để anh có thể nhìn vào mắt tôi.

"Tôi sẽ làm gì, Adam?" Tôi hỏi anh ta trong một biểu thức bị phá vỡ.

Anh nhún vai. "Hãy đứng dậy." , Ông nói. "Đó là điều đầu tiên mà bạn nên làm. Hãy đứng dậy. Sau đó tiếp tục di chuyển. Nhận làm việc cùng nhau."

Tôi lau những giọt nước mắt từ đôi mắt của tôi. "Tôi không nghĩ rằng tôi có thể."

Anh gật đầu. "Có, bạn có thể. Đó là khó khăn, tôi biết. Tuy nhiên, bạn có thể. Bạn có thể vượt lên trên này. Đừng để họ đánh bại bạn, Astrid, khi đang tốt hơn thế này. Bạn đang mạnh hơn này." Ông nói khích lệ. "Và điều đầu tiên bạn cần làm ... Chấp nhận rằng Bryan sẽ không trở lại với bạn. Chấp nhận thực tế là bạn đã mất đi người bạn thân nhất của bạn quá. Chấp nhận thực tế là trong vòng này ... Bạn đã bị mất. Bạn 'lại đau khổ. Thừa nhận thực tế là bạn đang ở trong đau đớn và đau khổ. Và bây giờ? gì? được bạn sẽ làm gì về điều đó? "

Tôi nhìn chằm chằm Adam và sau đó tôi nhận ra rằng ông đã đúng. Không ai nói điều này sẽ là dễ dàng. Nhưng những gì tôi làm? Tôi đã được làm những gì? Tôi đã ủ rũ! Tôi đã để cho toàn bộ chia tay này là trung tâm của cuộc sống của tôi, không có kế hoạch hay ý định di chuyển về phía trước.

Bryan và Geena lừa dối tôi. Họ sẽ có một em bé. Bây giờ, họ sẽ kết hôn với nhau. Họ sẽ có đám cưới mà tôi lên kế hoạch cho Bryan và tôi. Và bây giờ những gì? Sau đó? Những gì? Những gì tương lai có trong cửa hàng cho tôi ngay bây giờ? Tôi sẽ phải làm gì bây giờ?

Tôi đau khổ, tôi là người vô gia cư và tôi thất nghiệp. Tôi sẽ phải làm gì với nó bây giờ?

"Cơn đau sẽ ở đó trong một thời gian dài, Ash. Nó sẽ không biến mất. Nhưng nó không có nghĩa là bạn sẽ không làm điều gì đó về nó. Nó không có nghĩa là bạn không nên di chuyển về với bạn cuộc sống. Cơn đau là có được một phần của nó. Bạn biết những gì họ nói? Nếu nó không giết chết bạn, nó chỉ nên làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Và hey, những gì bạn biết không? Anh vẫn còn sống được không bạn ? "

Tôi hít một hơi thật sâu và tôi nhắm mắt lại.

Và sau đó tôi mỉm cười với Adam. "Vâng. Tôi vẫn còn sống, Adam. Tôi vẫn còn sống ..."

No comments:

Post a Comment