Wednesday 28 August 2013

Mâm Quả Với 7 Tráp | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Mâm Quả Với 7 Tráp Ở miền Bắc, số lượng mâm quả (tráp ăn hỏi) luôn là số lẻ, ít nhất từ 3 tráp, tới 5, 7, hoặc nhiều gia đình có thể chọn tới 13, 15 tráp. Tuy nhiên đa số các gia đình chọn 7 tráp cho ngày ăn hỏi, vì đây là số lượng vừa phải, tiện lợi lại có đầy đủ các lễ vật cần thiết. Trong số 7 tráp, lễ vật thường bao gồm: - Trầu cau - Bánh cốm - Chè - Bánh đậu xanh - Mứt sen trần - Rượu và thuốc lá - Hoa quả Một số gia đình còn thay bánh đậu xanh bằng lợn sữa quay, gà quay hoặc xôi để làm mâm lễ vật thêm phong phú, có cả đồ mặn, đồ ngọt. Tuy mâm quả là số lẻ, nhưng số lượng lễ lại là số chẵn, để mọi vật đều có đôi có cặp, sinh sôi nảy nở. Về cách trang trí, các tráp bao gồm bánh cốm, chè, bánh đậu xanh, hạt sen thường được xếp theo hình tháp, kết hoa đỏ, gắn chữ hỷ, tín hiệu may mắn cho đám cưới. Các tráp còn lại sẽ được đặt trong khay, sắp xếp tùy thuộc gu thẩm mỹ của từng gia đình. Sau khi hoàn tất, toàn bộ lễ vật sẽ được đặt lên mâm tráp và phủ vải nhung đỏ để nhà trai mang tới lễ ăn hỏi tại nhà gái. Để chuẩn bị các tráp ăn hỏi, các đôi uyên ương tại Hà Nội có thể tìm thấy những cửa hàng cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại phố Hàng Than, Hàng Giấy, Cửa Đông để được tư vấn cụ thể, phù hợp nhất. Tráp : Tráp mứt sen trần. Tráp : Chè Tân Cương, Thái Nguyên. Tráp : Bánh cốm. Tráp : Buồng cau và lá trầu. Tráp rượu và thuốc lá. Tráp : Hoa quả. Một số gia đình còn có thêm xôi gấc hoặc lợn quay, gà quay. Khi sắp xếp cạnh nhau, những lễ vật này sẽ tạo nên một mâm tráp ăn hỏi đẹp, thể hiện truyền thống cưới hỏi chỉn chu trong đám cưới của người Việt. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -

Dần dần, tôi nhìn chằm chằm vào anh thấy mình nhìn chằm chằm vào một cặp kính mát tối sân thể thao. Tóc mái màu đen rơi xuống đỉnh lông mày đen tối của mình, một trong số đó được nâng lên khi ông nhìn chằm chằm vào tôi.

Tôi gần như mất tất cả mọi thứ như khuôn mặt của mình và sự hiện diện của ông đầy cảm giác của tôi. Khuôn mặt của mình đẹp trai, mùi hương nam tính ngọt ngào của anh, những gợi ý quan tâm trong giọng nói của mình và cảm giác của tay ôm tôi.

"Có. Bạn. Không sao chứ? "Ông lặp đi lặp lại, lần này to hơn và chú trọng hơn đến từng chữ.

Thực tế từ từ trở lại với tôi, tôi gật đầu.

Chậm rãi, anh thả tôi ra, đảm bảo rằng tôi đã đủ ổn định để đứng một mình. Sau đó, ông đã tiến một bước xa tôi. Đó là chỉ sau đó tôi nhìn thấy những gì ông đang mặc. Áo sơ mi trắng và áo khoác da màu đen.

"Bình tĩnh nào, được không?" Ông nói. Và với một cái gật đầu cuối cùng, ông đi vào trong các cửa hàng, để lại tôi đứng bên ngoài cánh cửa vẫn còn kinh ngạc.

"Được rồi, đủ bối rối trong ngày." Dannie nói, kéo tôi đi với anh ta.

"Gees, Ash. Trong một khoảnh khắc đó, tôi nghĩ rằng bạn sẽ đi cuồng loạn trong vòng tay anh, mà kém linh hồn "Nicole! Trêu chọc.

Bây giờ, khi tôi đi dạo cùng với hai người trong số họ, tôi cuối cùng đã bị gãy trở lại với thực tế.

"Ồ, anh ấy là có thật?" Cuối cùng tôi hỏi.

"Ai? Tóc đen Ken búp bê? "Dannie hỏi.

Tôi gật đầu.

"Vâng." Dannie trả lời. "Và ông làsooooo hoootttt!"Và trong một thời gian, tôi nghĩ Dannie sẽ khóc. "Tôi đã không nhìn thấy anh ta trước!"

"Big thành phố. Bạn không thể biết tất cả mọi người sống ở đây! "Tôi bị gãy ở anh lơ đãng.

Sau đó, tôi nhớ lại tay bao bọc xung quanh tôi. Trong khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy ấm áp, an ủi ... An toàn. Sự thoải mái mà tôi đã được tìm kiếm kể từ khi tôi phát hiện ra về Bryan và Geena. Và sau đó tôi nhìn vào chiếc nhẫn mà tôi vẫn nắm chặt trong tay của tôi và tôi nhớ Bryan làm tôi tin rằng chiếc nhẫn là có thật ... Cùng với tình yêu của mình.

Tôi dừng lại ở giữa vỉa hè. Tôi nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn trong tay của tôi và tôi bắt đầu khóc một lần nữa.

"Đó không phải là ngay cả một viên kim cương thật!" Tôi rên rỉ.

"Ôi, Chúa ơi! Ở đây chúng tôi đi! "Dannie đảo mắt và kéo tôi với anh ta và Nicole.

"Cậu có nghe những gì chàng nói? Đó là giá trị một vài trăm đô la! Chỉ có một vài trăm đô la! "Tôi tiếp tục khóc. "Làm thế nào anh có thể làm thế với tôi? Tôi nghĩ rằng anh ấy yêu tôi sau đó! Và chiếc nhẫn này ... Chiếc nhẫn này là biểu tượng của ông có giá trị tôi, rằng con trai tồi tệ của một con chó cái bao nhiêu! "Và tôi đã ném chiếc nhẫn trên đường phố.

"Anh đang làm gì? Bạn có thể gửi nó trở lại với anh ta để nói với anh ấy rằng bạn đã biết! "Nicole nói, sau khi chạy vòng.


Nhưng sau đó một chiếc xe thể thao màu trắng đẹp đã qua vội vã trước mặt chúng tôi và chạy trên chiếc nhẫn của tôi.

"Ôi không!" Nicole hoảng sợ.

"Nicole! Bạn sẽ có được cho mình bị giết! Lấy lại đây! "Dannie hét lên.

Nicole nhanh chóng băng qua đường để lấy chiếc nhẫn của tôi. Đúng, đủ, đá khổng lồ đã bị đập vỡ chỉ để lại các ban nhạc vàng.

"Cảm ơn!" Nicole gọi là sau khi chiếc xe một cách giận dữ.

"Tôi không cần nó Nicole!" Tôi nói với cô ấy. "Điều này khẳng định những gì chúng ta đã biết. Chỉ là ... Vứt nó đi! "

"Bạn sẽ không bao giờ biết. Bạn chỉ có thể nhìn thấy Bryan một ngày và làm cho anh ta ... Tôi không biết ... Ăn này! "Nicole nói một cách giận dữ. "Ý tôi là ... Ash! Làm thế nào ông có thể làm điều này cho bạn? Tôi nghĩ ... Tôi nghĩ bạn hai là những người bạn tốt nhất. Tôi nghĩ bạn đã soulmates. "

Một lần nữa, tôi bắt đầu khóc. "Đây là cách rẻ anh nghĩ tôi là ai không?"

Tôi vẫn không thể tin rằng nó thậm chí cho đến khi đêm khi Dannie, Nicole và tôi đã đến gặp John tại dàn khoan dầu Bar.

John đã không nói nên lời gần như toàn bộ thời gian. Ông đã lắc đầu khi ông mất ngụm lớn bia của mình.

Một người nào đó nhét một miếng vải vào miệng tôi.

"MMMM!"

Vết bỏng hóa chất co lại của tôi đổ.

"Chúng tôi thậm chí không chạm vào bạn nữa, hon! Đừng la hét đầu của bạn đi!" một trong những công nhân la hét người có lau của lọn tóc vàng, sau đó quay sang Ronny, người đã cắn đốt ngón tay của mình để giữ lại tiếng cười của mình. Thậm chí Gary cười khúc khích với chính mình trong góc tối nhất của căn phòng.

"Tôi nghĩ rằng cô ấy là khó khăn!" Kiểu tóc xoăn tóc vàng nói.

"Không, không,khôngcó!" Tôi đã nói, kinh hoàng. Tôi đập tay của công nhân khác ra khỏi khuôn mặt của tôi. "Anh không chạm vào lông mày của tôi nữa, bạn Loon, hoặc ít nhất là những gì còn lại của họ! Bạn sẽ táchxem ngay cuoichúng ra cho đến khi tôi bắt đầu nhận được dừng lại ở giữa đường và yêu cầu ký vào ngực của một ai đó bởi vì tôi trông giống như Mona Lisa! "

Barbara, người đã áp dụng móng tay giả của tôi và màu đỏ sơn móng tay lắc đầu. "Em yêu, chúng tôi đã chỉ áp dụng một số mascara, bạn đang làm tất cả -"

"Tôi không tin rằng bạn!"

Tất cả đều nhìn nhau và bắt đầu cười.

"Con người rất ấn tượng", một công nhân cười lớn.

***

"Thú vị", Ronny nói, đặt tay lên cằm và nhìn vào trang phục của tôi từ một góc độ khác nhau. "Rất thú vị ..., Gary. Chắc chắn không phải như những điều khác mà chúng tôi làm cho cô ấy thử trên. Điều này chắc chắn là ít nhất đầy màu sắc của phần còn lại."

Tôi nhìn xuống trang phục của tôi. "Tôi trông giống như tôi làm búp bê voodoo thủ công và bán chúng cho các trẻ em nhỏ cho linh hồn của họ," tôi lẩm bẩm. "Hay là thực sự đáng sợ, phiên bản fancier của Buffy the Vampire Slayer".

"Bạn trông sexy", Gary nói một chút throatily. Ông đỏ mặt và nhanh chóng nhìn xuống doodle của mình.

Quay lại đối mặt với nhiều gương lớn, miệng tôi xuất hiện mở một chút. Tuy nhiên, tôi đã bỏ qua việc trang điểm và làm đẹp cho người lao động tại Solon đã làm cho tôi. Tôi đã cố gắng để đẩy lùi phản ứng của tôi cho rằng càng nhiều càng tốt. Trong thực tế, tôi cảm thấy như thể tôi đã nhìn chằm chằm vào một người hoàn toàn khác nhau trong gương, và tôi có thể không hoàn toàn tìm thấy những phản ứng thích hợp cho nó được nêu ra.

Trang phục của tôi? Tôi chính thức mặc quần áo giống như phiên bản nữ của Hunter.

Màu đen đen trên nền đen. Tôi đang mặc một corset màu đen chặt chẽ với băng dày giữ cùng các vạt áo lại với nhau và dây đai dọc theo vai. Nó không phải là một corset giá rẻ cũng không nó trông giống như một trang phục Halloween. Trong thực tế, khi tôi nhìn vào các từ khóa giá, tôi nghĩ có bao nhiêu xe tôi có thể mua thay vì nhận được nó. Các corset không phải là một trong những người thực sự có kim loại bên trong của họ, và nó đã không thắt xung quanh tôi đến mức tôi không thể thở được, hoặc làm cho sự phân tách pop của mình, cho đến khi bằng ngực nghĩa đen hét lên ở tất cả các cầu hôn "Này, hãy nhìn vào tôi!" Đó là dày, nhưng hình thức phù hợp và nhấn mạnh đường cong của tôi. Sexy, nhưng Badass. Và nó đã được ấm cúng, chưa tinh chế.

No comments:

Post a Comment