Monday 26 August 2013

Đám Cưới Ngập Tràn Hoa Baby Ở TP.HCM |

Đám Cưới Ngập Tràn Hoa Baby Ở TP.HCM Một không gian với hoa baby lãng mạn và thú nhồi bông đáng yêu tạo nên đám cưới đậm chất cổ tích, nhẹ nhàng và cổ điển. Chắc chắn không ít cô dâu Việt Nam mơ ước tới một đám cưới phủ ngập hoa baby, loài hoa xinh xắn, đáng yêu như những chùm sao nhỏ. Và chuyên gia thiết kế hoa đã tạo ra một bữa tiệc lãng mạn, phù hợp với cá tính của đôi uyên ương Anh Pha - Tuyết Nhung. Toàn bộ không gian được tô điểm bằng hoa baby trắng, điểm xuyết trong đó là những con thú nhồi bông dễ thương. Màu sắc chủ đạo trong đám cưới là màu hồng, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng của toàn bộ bữa tiệc. Cô dâu đặc biệt yêu thích hoa baby, nên chỉ cần bước chân ra khỏi thang máy là tất cả quan khách đều có thể thấy ngay sắc hoa chủ đạo được trang trí nhẹ nhàng như 1 dây leo, dưới là những bó hoa hồng đung đưa tạo điểm nhấn cho phông chụp hình thêm lãng mạn.   Bàn đón tiếp được trang trí nhẹ nhàng với cây ước nguyện, hoa baby và những cặp đôi thú nhồi bông, vừa có nến bên cạnh những tấm hình kỷ niệm tình yêu của 2 người.   Góc bàn đón tiếp đáng yêu và lấp lánh cùng nến và dải ngọc trai kiêu sa.   Bàn đón tiếp cũng là nơi trưng bày ảnh kỷ niệm của hai người, kết hợp cùng những cặp thú bông đáng yêu.   Bó hoa cầm tay của cô dâu mang tông màu hồng ngọt ngào.   Lối dẫn lên sân khấu được trang trí bằng những cành khô sơn hồng cắm cùng hoa baby và lan yểu điệu.   Thay vì trải thảm đỏ, thảm dẫn lối lên sân khấu có màu hồng, phù họp với tông màu chủ đạo của đám cưới.   Bánh cưới nhiều tầng được tô điểm với hoa đồng tiền và baby ở chân bánh.   Trên sân khấu là một chiếc cổng hoa tinh tế của chuyên gia thiết kế hoa. Cổng hoa được kết từ lụa. Hoa lan, hồng ngọt ngào. Xem tiếp những chi tiết hoa baby được trang trí tinh tế trong tiệc cưới: - - - - - - - - - Xem thêm - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Linh Phạm - ngôi sao Ảnh:  B D Florist (Bảo Florist) - - - - - - - - -

Bạn là một weenie như vậy." Tôi nói, ném một loạt các bắp rang vào miệng và nhai.

Người bạn thân nhất của tôi, Annabelle đã thở dài khi cô nhìn chằm chằm vào TV "Tôi thậm chí không biết làm thế nào bạn có rất nhiều hình xăm. Thậm chí còn nhận được một sợ hãi Chúa Giêsu ra khỏi tôi. "Cô thì thầm khi cô nhìn thân mến Jhon nước mắt chơi trong mắt cô ấy.

Đột nhiên, âm nhạc om sòm qua phòng làm Annabelle để nhảy, tôi đạt trên và chọn điện thoại của tôi "Xin chào." Tôi nói, không đọc ID người gọi.

Tôi ngay lập tức hối hận, nghe tiếng nói của thổi kèn mẹ tôi qua loa "Bạn đang nhận được nhà ngay lúc này", cô kêu lên một tiếng nói của cô tức giận thay vì tình yêu và sự chăm sóc như nó phải được.

". Tôi có giấc ngủ của tôi hơn với Annabelle" Tôi nói với mẹ tôi, cô ấy thích Annabelle, cô nghĩ rằng Annabelle là một ảnh hưởng tốt về tôi và cô ấy yêu tôi treo xung quanh với cô ấy.

"Bạn đang nhận được ở đây ngay lúc này hoặc người nào khác tôi sẽ ... -" Mẹ tôi bắt đầu.

Tôi ngắt lời cô, không muốn nghe những lời tiếp theo của mình "Được rồi, tôi đến." Tôi nói.

Tôi nói lời tạm biệt của tôi để Annabelle và lái xe về phía ngôi nhà của tôi, lái xe vào khu phố cao cấp của tôi nhắc tôi nhớ tôi là làm thế nào ra khỏi chỗ.

Tất cả mọi người ở đây quan tâm gì, nhưng danh tiếng của họ, họ dựa người một người là trên số tiền họ đã có trong ngân hàng và làm thế nào lớn nhà của họ.

Không tự hỏi gia đình tôi là hàng đầu trên bậc thang xã hội, cha tôi là một luật sư. Ông sở hữu nhiều công ty luật xung quanh thành phố và mẹ tôi chỉ là trong xã hội lớn nhất là của họ.

Tôi đậu xe của tôi vào con đường ổ đĩa của chúng tôi và bước về phía cửa nhà quá kích thước của tôi, tôi nhấp vào nút trên chìa khóa của tôi ngay lập tức khóa xe yêu quý của mình. Không phải là tôi nên, nó không giống như bất cứ ai có thể ăn cắp bất cứ điều gì quanh khu vực này họ đã đủ giàu để mua tất cả mọi thứ.

Ngay khi bước vào căn phòng phía trước mẹ tôi đã đánh rơi một hộp trên bàn, tôi cởi áo khoác của tôi, ném chìa khóa xe của tôi trên bàn cũng có. Tôi đã kiểm tra hộp nheo mắt để đọc nó, tôi có thể không.

"Mang thai hộp kiểm tra!" Mẹ tôi bị gãy, khoanh tay trước ngực.

Tôi phát hành một hơi thở, "Tôi nghĩ rằng nó là một cái gì đó điên rồ." Tôi nói, nhìn chằm chằm vào mẹ tôi tự hỏi vấn đề là gì.

"Bạn đang quan hệ tình dục?" Mẹ tôi kêu lên.

Vâng.

"Khôngnha hang tiec cuoi huong pho go vapcó! Đó không phải là của tôi! "Tôi giải thích" của Casey của nó, ohmygosh. Mẹ bạn đã ở bên tôi khi cô ấy đã làm bài kiểm tra! "Tôi nói, phản ánh bà mẹ của tôi hành động khoanh tay của tôi có hình xăm trên ngực của tôi.

Làm thế nào cô có thể quên?

Tính năng của mẹ tôi dịu lại "Ừ ha ... Tôi thật ngu ngốc." Cô ấy nói.

Có, tôi đã quan hệ tình dục. Tuy nhiên, tôi đã không đủ ngu ngốc để đi và có thai! Tôi bị mất trinh của tôi để một cậu bé tôi đã hoàn toàn hài lòng với lúc đó, tôi vẫn còn. Anh ấy là một người bạn tốt, ông đã cho tôi hình xăm đầu tiên của tôi. Hình xăm bắt đầu cơn lốc của tất cả các hình xăm và xỏ khuyên.

Mất trinh của tôi với anh đã không phải là một sai lầm, chúng tôi đã hẹn hò trong một năm nhiều cha mẹ tôi không hài lòng và tôi muốn có một mối quan hệ thân mật hơn với anh ta. Vì vậy, tôi đã cho nó lên.

Ông đã giúp tôi phân bổ. Mọi người sẽ cáo buộc ông quan hệ tình dục thô và đòi hỏi. Tuy nhiên, ông đã làm cho nó kinh nghiệm tốt nhất của một cô gái có thể có, ông đã đặt một phòng khách sạn anh tiếp tục yêu cầu tôi nếu tôi là không sao ông từ chối làm điều đó, trừ khi tôi đã hoàn toàn chắc chắn.

Nó là tuyệt vời.

"Vâng, tốt nhà của mình." Mẹ tôi nói: "Ngày mai tất cả đều đi đến biệt thự." Mẹ tôi nói với tôi ", vì vậy bạn sẽ đóng gói.", Cô nói.


***

"Danniella và Danielle! Đã muộn. "Cha tôi gầm lên từ xuống cầu thang, tôi đã hoàn trói khởi động của tôi và làm theo cách của tôi xuống cầu thang.

"Tôi thậm chí không muốn đi." Tôi lầm bầm khi tôi đưa cho cha tôi va li màu đen của tôi, ông đặt nó trên sàn nhà bên cạnh tất cả các va li khác.

"Tương tự ở đây." Ông ta làu bàu.

Tôi cười vỗ cha của tôi trên vai "Chúa ơi, tình yêu bạn cho mẹ." Tôi nói một cách mỉa mai.

Hôm nay chúng tôi đã đi đến biệt thự gia đình mà mẹ đặt lên một chút thu thập tốt đẹp với gia đình và bạn bè mỗi kỳ nghỉ hè, thông thường nó kéo dài 3-4 tuần. Gia đình gần nhất chỉ có mẹ và bạn bè được mời.

II không có bạn bè trong nhóm đó. Thường. Không như tôi quan tâm, mặc dù tôi không muốn so sánh bao nhiêu tiền tôi đã có với người khác.

Đương nhiên, họ đã yêu em gái sinh đôi của tôi, Daniella. Cô ấy là tất cả mọi thứ tôi không.

Dạ dày của tôi bị đánh chìm một chút ở đó.

Con người trong thị trấn này có nghĩa là chỉ có một điều tôi,giọng nói Hunter vang vọng trong đầu tôi.

"Thợ săn", tôi thì thầm quá thấp mà tôi hầu như không nghe thấy giọng nói của tôi, một khi Ronny đã quay lưng lại xung quanh. Đó là sau đó tôi nhìn ra ngoài cửa sổ của tôi trong thời gian để xem một người đàn ông mặc quần áo trong tất cả các zip đen của chúng tôi trên một chiếc xe máy.

"Cái gì -?.! Ai đó vội vàng Ông gần như bị móp xe của tôi" Ronny bị nguyền rủa cay đắng trong hơi thở, đưa xe vào ổ đĩa.

"Hãy theo anh chàng đó," Tôi thấy mình nói. "Bây giờ."

************************************************** ********

Đừng quên để bình chọn!Bạn nghĩ gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tham gia trang viết của tôi trên Facebook trong các liên kết bên ngoài hoặc tìm thấy nó trong hồ sơ của tôi!Nó được gọi là "Kat còn gọi là" katrocks247 "trên Wattpad" trên Facebook!

Theo tôi trên Twitter và Instagram!@ Katrocks247

CẢM ƠN ĐỌC VÀ HỖ TRỢ CỦA BẠN!<3333333333333333333333 

No comments:

Post a Comment