Friday 30 August 2013

Đám Cưới Á Đông Hiện Đại | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

anh cuoi, chup anh cuoi. Chup hinh cuoi, chup anh cuoi gia re, chup anh cuoi nha trang, chup anh cuoi dalat, nha hang tiec cuoi, ao cuoi dep 2013, trang diem co dau, toc co dau, hoa cuoi cam tay. Cơ quan chủ quản: CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG QUANG THẢO Địa chỉ: 49/11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0312209624 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 29/03/2013. Người chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Đức Thảo - Giám đốc Công ty. | QUY CHẾ hoạt động của Cuoihoivietnam.Com | ® Ghi rõ nguồn "Cuoihoivietnam.Com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

Daniella POV

"Ơ" tôi thì thầm với bản thân mình. Tôi nhìn chằm chằm vào chị gái của tôi, người đã có mặt rúc vào cổ của Nolan. Miệng của Nolan là hơi mở như ông ngáy, tay được bọc bảo vệ người chị em của tôi thắt lưng.

Họ trông rất thanh bình.

Tôi lấy tôi điện thoại của tôi ra và chụp một bức ảnh của nó mỉm cười nhẹ nhàng, Danielle trông rất bình tĩnh. Cô trông như thể cô đã có một giấc ngủ yên bình và đó là phổ biến để em gái tôi như cô ấy thực sự hiếm khi quản lý để ngủ vì mất ngủ của mình.

Tôi mỉm cười khi Nolan quay đầu của mình cùng cái gối và vào chị em tóc đen, mũi ông bị chôn vùi sâu vào chị em tóc của tôi. Nolan thở dài trong lòng, tôi mỉm cười nghiêng đầu của tôi sang một bên.


"Dani?" Một giọng nói thì thầm từ phía sau tôi, tôi thở hổn hển, chụp tay vào ngực của tôi.

Không lẻn vào tôi ngốc!

Tôi có nói nó mặc dù?

Không.

Noah đứng bên cạnh tôi nhìn rối bời tôi cố gắng không ngưỡng mộ anh, anh vừa mới ngủ dậy với vẻ mặt đẹp trai. Tôi có thể trông giống như crap.

Mái tóc đen mượt của mình đã gắn bó trong hướng ngẫu nhiên trong khi đôi mắt màu xanh lá cây rừng của ông nhìn chằm chằm vào cảnh trước mắt chúng ta.

"Đừng gọi tôi như thế." Tôi ngắt lời thô bạo. Ngài gọi tôi Dani có nghĩa là để nhiều, ông sẽ gọi tôi nó ra khỏi tình yêu. Bây giờ nó có vẻ như đang chế giễu tôi.

Noah hắng giọng "Xin lỗi.", Ông nói.

Mắt Nolan từ từ mở mắt nâu của mình làm mới để anh em những người màu xanh lá cây rừng của mình. Anh nhìn xuống Danielle và một nụ cười nhẹ xuất hiện trên môi anh, anh dụi mắt bằng mu bàn tay của mình với bàn tay còn lại.

"Elle." Anh thì thầm vào tai chị em của tôi không nhận thấy chúng tôi đứng ở cùng phòng với anh.

"Whhhhhaaaatt." Em gái tôi đã hát rúc sâu hơn vào cổ Nolan "Im đi và ngủ."

"Đó là buổi sáng," anh cười khúc khích vào tai cô.

"Oh." Chị tôi nói, cô ấy tiếp tục đầu trong cổ Nolan cho giây một vài chi tiết trước khi cô ngồi dậy, bởi vì chân của mình đang nghỉ ngơi ở hai bên của Nolan bất cứ cách nào cô ấy đứng dậy, cô sẽ được trải dài Nolan một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Danielle là Danielle, ngồi dậy trải dài Nolan trong khi cô cọ xát mắt và kéo dài nửa trên của cơ thể của mình. Như thể đang được trên đầu trang của Nolan là bình thường.

Cô nhìn quanh phòng và thấy tôi, cô cười toe toét: "Này sis." Cô nói, không làm phiền để di chuyển từ vị trí của mình trên đầu trang của Nolan "Sleep tốt?" Cô hỏi.

Tôi gật đầu "có." Tôi nói.

"Sup bro" Noah nói, Nolan mỉm cười lo lắng Noah nhún vai như muốn nói 'của al-phải' sau đó anh đi vào nhà bếp để ăn sáng.

Nolan mắt mở to khi nhận ra anh trai mình nhìn chằm chằm vào họ, sốc khắc vào các tính năng của mình.

Tôi lắc đầu mỉm cười khi tôi làm theo cách của tôi vào bếp đem lại cho họ sự riêng tư của họ.

Bây giờ, tôi phải thừa nhận rằng một phần của tôi có một chút vui mừng về toàn bộ sự việc. Nhưng sau đó một lần nữa ... Tôi hoàn toàn tỉnh táo và vẫn còn tỉnh táo!

"Đó là thực sự tuyệt vời, mọi người! Nhưng làm thế nào tôi sẽ bao giờ móng tay một chàng trai như thế? Và trong ba tuần? Tốt hơn, nơi tôi sẽ thậm chí tìm thấy một chàng trai như thế? "

Tất cả đều rơi vào im lặng sau đó. Cho dù vì họ nghĩ rằng nó là không thể cho tôi kết thúc với một chàng trai sinh ra với một cái thìa bạc hoặc bởi vì họ nghĩ rằng thời hạn quá ngắn, tôi đã không chắc chắn.

Tôi uống một ngụm bia của tôi một lần nữa.


"Vâng?" Tôi hỏi cuối cùng. "Tôi đã sống ở đây nhiều năm và tôi không biết bất cứ chàng trai như thế, đó là vấn đề đầu tiên của chúng tôi. Và chàng trai như thế sẽ chỉ có vẻ để đi cho siêu mẫu, đó là vấn đề thứ hai của chúng tôi. "

"Hãy suy nghĩ tích cực, Ash. Bạn có thể đổ nhào khi một chàng trai như thế, bạn biết. "

Tôi gượng cười với họ.

"Nhưngchup hinh cuoi bien nha trangsau đó một lần nữa ... Ba tuần thực sự là một thông báo ngắn. Ngay cả khi bạn gặp anh ấy và có được một ngày, làm thế nào bạn sẽ có được anh ta là hơn tất cả các bạn trong một thời gian ngắn như vậy? "

"Tôi biết! Yêu potion số chín! "Tôi lẩm bẩm một cách mỉa mai.

Chúng tôi ngồi đó một thời gian, dự tính về chương trình của chúng tôi. Tôi phải thừa nhận rằng nó đã hoàn hảo. Nếu tôi làm đi, thậm chí vì lợi ích của Bác Jack, tôi không muốn trông giống như một kẻ ngốc trong đám cưới. Tôi không muốn bị thương hại. Và tôi không muốn Bryan nghĩ rằng ông đã khá hơn, hoặc Geena nghĩ rằng cô đã có tất cả mọi thứ từ tôi. Tôi sẽ không thể chịu được cái nhìn thiện cảm của cô dì chú bác của tôi, ngay cả các bậc cha mẹ và ông bà của tôi. Và tôi sẽ đặc biệt là không chịu được chế nhạo của bạn bè Geena của.

Trên thực tế, suy nghĩ về tất cả những gì, tôi tự hỏi một lần nữa, tại sao nó mà tôi đang suy niệm về sẽ cưới này một lần nữa? Khi nó sẽ được an toàn hơn và thoải mái hơn để chỉ ở nhà?

"Trên thực tế, các cậu. Tôi ... Tôi không nghĩ rằng tôi nên đi ở tất cả. Tại sao chúng ta thậm chí còn thảo luận về điều này? "Tôi nói với bạn bè của tôi. "Không. Tôi sẽ được công ty về việc này, tôi sẽ ở nhà và hờn dỗi! "

Đêm đó, tôi đã nói với Adam tất cả về chiếc nhẫn mà Bryan đã cho tôi. Anh thậm chí còn không đưa ra một phản ứng.


Sau đó, tôi tiếp tục nói với ông về cuộc gọi điện thoại của mẹ, thuyết phục tôi tham dự đám cưới và đề nghị bạn bè của tôi 'để tìm một ngày cho đêm đó.

"Bố của bạn sẽ hiểu, phải không?" Tôi nói với anh ta.


Anh nhún vai. "Ừ, anh sẽ. Nhưng nó sẽ sưởi ấm trái tim của mình để biết rằng ... Có hy vọng rằng bạn sẽ tha thứ cho Geena cho những gì cô đã gây ra cho bạn. "

Tôi rên rỉ.

"Nhưng bạn bè của bạn là đúng. Bạn nên đi với một người giống như một cái tát vào mặt cho Bryan. Một ai đó mà Geena mình sẽ drool hơn. Bạn đã biết cô ấy đã ghen tị với bạn suốt cả cuộc đời. Mặc dù cô ấy có Bryan bây giờ, nó vẫn là một thói quen khó để phá vỡ. Vì vậy, tôi đề nghị bạn thấy hạnh phúc trong đám cưới ... Bạn nên chọn để đi, đó là. "

"Nhưng Adam ... Làm thế nào tôi sẽ có được một giấc mơ chàng trai như thế để rơi cho tôi trong ba tuần? Xem xét, tôi thậm chí không biết được nơi để tìm thấy một như thế! "

Adam cười khúc khích và sau đó ông nói: "Ồ, ít Astrid. Bạn rất ngây thơ. "

"Cái gì?"

"Tìm anh chàng, Astrid. Hút thuốc nóng! Đó là tất cả bạn cần làm. "

"Ở đâu?"

Anh nhún vai. "Bạn đi ra ngoài nhiều hơn tôi. Tôi không biết! Trong các quán bar có thể! "

"Ngay cả nếu anh ta hút thuốc nóng, anh cần phải được giàu có và thông minh và có một sự nghiệp tuyệt vời và anh ta phải có trong tình yêu với tôi."

Anh cười khó khăn như vậy tôi thực sự bắt đầu cảm thấy bị xúc phạm.

"Cái gì, bạn giật? Cho tôi biết! "

"Ông ta không phải là tất cả." Adam trả lời. "Anh ấy chỉ cần được từ ra khỏi thành phố và không biết bất cứ ai mà nhiều trong thành phố."

"Và?"

"Và sau đó bạn yêu cầu ông phải giả vờ anh ấy giàu có. Một vụ kiện tốt đẹp sẽ thực hiện công việc. Và miễn là anh ta không câm, đã có một chút của giáo dục trung học, anh ấy là tốt để đi. Không ai trong gia đình của chúng tôi câu hỏi khách một cách khoa học. Tốt, ngoại trừ tôi. Nhưng tôi trên mặt của bạn ở đây. Vì vậy, tôi sẽ giữ cho miệng của tôi đóng cửa. "

No comments:

Post a Comment